Chương 171 - Chương 200

689 7 1
                                    

☆,171

171: Đồn đãi

Trầm Hương Trương Chí Phàm đương nhiên biết, nhưng hắn tại thi lão gia tử chỗ đó nhìn thấy nhiều là hương toái hòa hương phấn. Có mấy khối lão gia tử trân quý phẩm cũng bất quá bàn tay lớn nhỏ, này đại mộc trong rương rõ ràng đều hảo đại a ! hơn nữa hảo Trầm Hương giá còn không tiện nghi đâu ~ !

Nghĩ đến này có lẽ là nhất tuyệt bút tiền, Trương Chí Phàm lập tức tâm hoa nộ phóng.“Kia đây chính là thứ tốt, không biết có thể bán bao nhiêu tiền.”

Bạch Ngạo nhớ rõ tiền trận có nhân tống gia gia một bộ Trầm Hương vòng tay, chỉ có hơn mười khắc nghe nói hảo mấy ngàn, hắn cảm giác vẫn là trước không cần đem này giá nói cho tức phụ nhi tới hảo. Dù sao nghe sư phó cũng nói qua, chân chính lão Trầm Hương đã muốn càng ngày càng ít , sư huynh bọn họ khai căn tử thời điểm cũng bắt đầu tận lực ít dùng . Này đó chỉ sợ muốn so với kim tử quý trọng được bao nhiêu đâu.“Ngươi đừng nghĩ tiền đâu. Lại không thiếu tiền. Như vậy, đắc cấp a tùng tìm một thân phận, còn có, a tùng cần trước quen thuộc tại chúng ta nơi đó sinh hoạt vài sự vật. Đại Hoa, ngươi phụ trách mang a tùng, lan tước ngươi cũng đừng trở về tu luyện , hiện tại bên ngoài sự tình quá nhiều, ngươi giúp bận việc đi.”

Lan tước là một hỉ tĩnh tước yêu, khả chủ nhân phân phó nàng cũng không có biện pháp. Chỉ có thể kiên trì đáp ứng xuống dưới. Hy vọng không phải một ít cần cùng quá nhiều nhân giao tiếp công tác.

Bạch gia gia gặp hai cái tôn tử đột nhiên mang về đến hai cái không biết nhân đâu, một xinh đẹp trẻ tuổi cô nương hòa một mười một nhị tuổi hài tử, hắn liền hiểu được này tuyệt đối không phải nhân loại bình thường . Bạch nãi nãi hiện tại cũng đã muốn thấy nhưng không thể trách . Vì giáo a tùng nhân loại xã hội quy củ hòa các loại vật phẩm tri thức, Bạch gia hai cụ tự mình đảm đương “Giáo sư” công tác. Mà đối với thực hâm mộ tâm tâm hòa tiểu thiện hai cụ mà nói, hơn một hài tử tại bên người cùng, cũng là kiện hảo sự. Dù sao đến buổi tối a tùng mới có thể cùng Trương Chí Phàm bọn họ đi trà tứ sau trù học tập, hai không chậm trễ vừa lúc thích hợp.

Lan tước hiện tại chủ yếu phụ trách trông coi, này đối nàng mà nói có chút buồn bực, nhưng không có một chút khó khăn. Đừng nhìn thoạt nhìn chính là hơn hai mươi tuổi trẻ tuổi cô nương, nhưng thật muốn lãnh cao đứng lên cùng Bạch Ngạo cũng có đắc hợp lại. Vô dụng một tuần, này nguyên bản tưởng rằng đổi khuê nữ trông coi có thể lơi lỏng một chút , ngẫu nhiên cũng có thể trộm điểm lười linh tinh , liền đều bị lan tước cấp chế phục . Kia căn bản là từ chuyên nghiệp lý luận hoặc là nghiệp vụ thao tác thượng đều khiến này đó công nhân chịu phục vô cùng. Cái gì nê ngõa nghề mộc vốn không có nàng sẽ không không biết . Tưởng theo thứ tự hàng nhái hồ lộng? Môn đều không có !

Bạch Ngạo cấp lan tước hòa a tùng đều thượng hộ khẩu. Lan tước đổi tự biến thành lam tước, a tùng tự nhiên viết mộc tùng tên này. Hai người làm cùng hộ khẩu, lam tước thành mộc tùng duy nhất thân nhân -- tiểu di.

Trọng sinh chi thiện đức ác báo - HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ