☆,231
231: Kết hôn chiếu
Chặt chẽ quan sát vài ngày, Trương Chí Phàm phát hiện giống như thật là a tùng một người tại đơn phương yêu mến. Điều này làm cho hắn cũng không bị coi trọng chủ nhân trực tiếp chuyển biến thân là trở thành “Bọn nhỏ” Bận tâm gia trưởng.
“Bạch Ngạo. Ngươi nói muốn hay không cùng Bạch Tiêu nói nói?” Hai người ngồi ở bờ sông, vừa ăn vừa rồi theo lý trích cà chua, một bên nói chuyện phiếm. Trương Chí Phàm là thật thực sốt ruột.
Gặp Trương Chí Phàm đem chân phóng tới trong nước lắc lư, Bạch Ngạo hơi hơi nhíu hạ mày.“Ngươi trước đem chân mang lên.”
Phần đông phàm mới không muốn:“Như vậy nhiệt trời lạnh mau mát mẻ mà thôi, lại nói ta lại không sợ lạnh. Ta ở kinh thành thời điểm chỉ cần thiên nóng lên ta đã nghĩ như vậy làm, đáng tiếc trong nhà chỉ có bồn tắm.”
Bạch Ngạo thấu đi qua đem hắn chân cấp cầm đi lên.“Không được ! trong sông có đỉa ngươi quên ? Ngươi vẫn là ** phàm thai, bị hấp huyết giống nhau hội đau.”
Nghĩ đến đỉa, Trương Chí Phàm nhất thời một cái giật mình. Ngoan ngoãn không hề tưởng đem chân phóng tới trong nước .“Ai, kia tại bờ sông còn có cái gì ý tứ. Không bằng về nhà, ta trong viện đặc biệt mát mẻ.”
“Không phải ngươi nói chạng vạng thời điểm đổ bờ sông xem mặt trời lặn thuận tiện quá trong chốc lát xem tinh tinh rất có tư tưởng?” Bạch Ngạo trảo quá Trương Chí Phàm cổ tay, liền này phần đông phàm thủ cắn một ngụm cà chua. Quả nhiên là tụ linh trồng trọt đi ra linh quả. Hương vị thật sự là so thị trường mua hảo quá nhiều.
Nghĩ đến chính mình cư nhiên não trừu đến đưa ra nhỏ như vậy tươi mát yêu cầu, phần đông phàm cảm giác tất yếu không thể thừa nhận.“Không cần nói sang chuyện khác. Chúng ta tiếp tục thảo luận Bạch Tiêu thái độ vấn đề ! a tùng có cái gì không tốt sao?”
Bạch Ngạo không nói gì:“Bạch Tiêu là oán khí hóa thành ma vật, tuy rằng hiện tại chính tu thành yêu, khả chú định thực phổ thông yêu không giống với. Nếu theo chân chính thói quen về ăn đi lên nói, hắn hòa Mộng Mô càng thích hợp.”
Trương Chí Phàm ảo tưởng nhất hạ mặt than mặt Bạch Tiêu hòa một tiểu miêu đại điểm nhi Mộng Mô làm cùng một chỗ. Lôi đắc hắn tan nát cõi lòng thành tra tra.“Không có việc gì nhi ngươi lôi ta làm gì ! hiện tại là a tùng thích Bạch Tiêu. Đừng lấy tiểu mô mô nói sự !”
Bạch Ngạo nở nụ cười:“Vậy ngươi liền đi hỏi một chút a. Thân là chủ nhân, hỏi đến khế yêu cảm tình sinh hoạt là thực chính đương. Ngươi liền tính là cho bọn hắn chỉ hôn cũng không có vấn đề gì.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi thiện đức ác báo - Huyền
ParanormalThư danh: Trùng sinh chi Thiện Đức ác báo / trùng sinh chi lão yêu tinh đừng nháo Tác giả: Huyền Văn án: Cái gì? Này thư danh rất có nhục cảm? Đừng nháo ! này chỉ là trần thuật nhất hạ công quân tuổi mà thôi. Không cần lo lắng không có nhục, cái g...