Chương 261 - Chương 283 (TVH)

570 15 0
                                    

☆,261

261: Các ngươi còn dám càng cẩu huyết một chút sao?

Bốn người một bên nhi ăn này đá phiến tiên nhục, một bên nhi trò chuyện buổi chiều cái này bát quái. Hà Tịch nghe nghe liền nhíu mày .“Kia như vậy không phải bại hoại lâu thanh danh?” Hắn cùng lâu chỉ có gặp mặt một lần, kia sau hắn liền tránh ở trong viện chuyên tâm ứng phó cải tạo , căn bản không ra quá viện môn. Khả thường xuyên nghe Phàm Phàm nói lên A Điền thúc thúc người một nhà, hắn tại tình cảm thượng vẫn là thiên hướng bọn họ .

Trương Chí Phàm gật đầu:“Chính là a. Cho nên ta mới nói đáng giận. Cái kia kêu lưu quả thực có bệnh. Chính mình hạnh kiểm xấu còn muốn trước vu hãm người khác. Bất quá cụ thể sao lại thế này nhi vẫn là đẳng Quang Vũ bọn họ đem sự tình triệt để điều tra rõ ràng. Dù sao việc này cũng không khó sai.”

Sự tình tựa như Phàm Phàm nói , căn bản là không có một chút nhi khó khăn. Bọn họ bên này cơm chiều vừa ăn xong không bao lâu, Hà Tịch không đợi tiến vào chuẩn bị đau đớn trạng thái đâu, Hổ Vương hòa Quang Vũ liền tới đây .

Gần nhất này trận, bởi vì Hoàng Viêm đã muốn tiến vào điều dưỡng giai đoạn, Hà Tịch lại tiến vào cải tạo hậu kì, cho nên Quang Vũ hòa Hổ Vương sẽ không một ngày chạy vài tranh, hiện tại lại đây, khẳng định là có sự tình. Hơn nữa mười có □□ chính là cùng lâu có quan hệ.

“Quang Vũ, có phải hay không hỏi ra đến đây?” Phàm Phàm có chút điểm khẩn cấp. Loại này có thể bát quái cảm giác thật sự sảng khoái.

Quang Vũ gật đầu:“Đối chúng ta bọn họ không dám vẫn nói dối. Thật là lượng hòa lưu hai người cho nhau coi trọng , nhưng là bị uy phát hiện. Uy thực sinh khí, đã muốn cùng lưu tỏ vẻ quá yếu giải trừ chưa lập gia đình bạn lữ quan hệ . Nhưng tại chúng ta nơi này, loại tình huống này cũng không Thái Thường phát sinh, mặc dù phát sinh cũng muốn có lý do. Cho nên lưu mới có thể lo lắng uy sẽ đem sự tình nói ra đi, về sau hắn mất mặt. Vừa lúc hôm nay a toàn nhìn đến uy đi tìm lâu nói chuyện, a toàn lại là thích lâu thật lâu, nhưng là vẫn bị lượng so đi xuống cũng không dám đi trực tiếp theo đuổi. Liền đem sự tình cùng lưu nói. Lưu liền nhân cơ hội hướng đem sự tình nháo đại, sau đó đem lâu hòa uy đều cấp bất cứ giá nào . Kế hoạch của hắn là, có thể cùng uy chia tay tìm lý do, lượng cũng có thể có lý do không hề theo đuổi lâu, mà a toàn cũng có cơ hội đem lâu đuổi tới tay. Cho nên mới có buổi chiều như vậy vừa ra.”

“Ta đi...... Còn dám càng cẩu huyết một chút sao? Này đều cái gì loạn thất bát tao !” Mã đan bên trong này rốt cuộc là có vài người sự nhi a, kịch tình so với chính mình tưởng yếu lược vi phức tạp nhất hạ, chẳng lẽ này quả nhiên là hiện thực sinh hoạt so não bổ càng kỳ quái hơn sao? Loại này đoán không được cảm giác chân tâm không mỹ diệu a !

Quang Vũ thở dài:“Loại sự tình này ta còn là lần đầu tiên đụng tới. Thật sự khả năng giống ngươi nói . Càng phát ra triển, nhân tư tưởng lại càng phức tạp. Rõ ràng là rất đơn giản sự tình, vốn đều không có kết hôn, tưởng tách ra nói thẳng liền hảo, nhất định muốn làm việc này, vì đem chính mình phóng tới càng tốt nghe vị trí thượng, không tiếc chửi bới nói xấu người khác.”

Trọng sinh chi thiện đức ác báo - HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ