☆,81
81: Tân phù chú không tốt học
Động thiên sự trực tiếp ảnh hưởng còn thừa vài ngày nghỉ kì phụ cận bọn nhỏ giải trí tâm tình. Tiểu hài tử đối tân sự vật tổng là phi thường hảo kì , nhất là đối với tân gia tân sinh hoạt hoàn cảnh, cùng với chính mình sắp khả năng sẽ có được một độc lập sinh hoạt không gian, này không thể nghi ngờ là phi thường đại lực hấp dẫn. Cho nên vài cái hài tử đến gần cùng nhau, theo đuổi áp tử đậu cẩu đề tài biến thành tương lai chính mình muốn có một cái dạng gì phòng, chính mình gia yếu trụ mấy lâu mới uy phong đợi đã|vân vân, có thể nói im lặng thật nhiều thiên. Gia trưởng nhóm cũng ít rửa không ít bùn quần áo.
Trương Chí Phàm đối động thiên chuyện này toàn bộ lực chú ý đều tại tương lai tăng giá trị thượng. Trên thực tế hắn hiện tại càng thích ở tại này nhà trệt tiểu tiểu sân hòa tiểu tiểu trong phòng. Hôm nay buổi tối, hắn cùng Bạch Ngạo ở tại Bạch gia tiểu viện nhi lý, ngủ không yên thì thầm :“Bạch Ngạo, ngươi có biện pháp nào không đem nhà ta tiểu viện tử thu vào trong không gian? Ta càng nghĩ càng luyến tiếc.”
Bạch Ngạo thực lý giải Trương Chí Phàm tâm tình. Hắn lúc đó chẳng phải luyến tiếc chính mình sinh ra cái kia tiên động sao.“Có thể. Tuy rằng không phải hiện tại này sân, nhưng là khẳng định sẽ giống nhau như đúc. Nếu ngươi muốn, ngày mai ta là có thể cho ngươi kiến tạo một.”
“Ta liền biết ngươi không gì không làm được ! quả nhiên trong nhà có thần tiên chính là cấp lực !” Trương Chí Phàm phi thường tự nhiên thổi phồng này.
Bạch Ngạo cười hỏi:“Kia có hay không thưởng cho?”
Trương Chí Phàm cười tủm tỉm :“Làm cho ngươi hồn đồn ăn? Vẫn là ăn đại tiệc?”
“Ta cũng không phải ngươi hòa Đại Hoa như vậy ăn hóa. Bất quá yêu cầu của ta cũng không cao, chỉ cần ngươi khiến ta thân đủ là được.” Bạch Ngạo nói được phi thường thẳng thắn. Liêm sỉ cái gì hiển nhiên không ở lão yêu tinh khảo trong phạm vi.
Trương Chí Phàm bị ế nhất hạ. Hắn hiện tại thừa nhận chính mình cũng không bài xích bị Bạch Ngạo hôn môi. Hơn nữa hắn cũng cho rằng lấy hai người quan hệ, như vậy sự cũng không có gì khác người . Khả bản năng , hắn chính là không nghĩ bị Bạch Ngạo như vậy nắm đi. Tối mấu chốt là phía trước còn chỉ là thân môi là đến nơi, gần nhất vài lần Bạch Ngạo này hóa đã muốn bắt đầu thân đầu lưỡi . Hơn nữa mỗi một lần hắn như vậy, chính mình đều cả người run lên, càng không có năng lực phản kháng . Loại cảm giác này với hắn mà nói cũng không phải là rất hảo. Bất quá suy xét nhất hạ có thể lưu lại nhà mình tiểu viện tử, về sau vĩnh vĩnh viễn xa đều không là đi này địa phương, hắn liền bất cứ giá nào . Phiên thân nằm bình, sau đó nhắm mắt lại.“Vậy ngươi đến đây đi.”
Bạch Ngạo còn tưởng rằng Trương Chí Phàm yếu cò kè mặc cả, không nghĩ tới như vậy trực tiếp. Hơn nữa trực tiếp động tác khiến hắn thầm nghĩ cười ha ha, căn bản là không có hạ miệng cảm giác .“Ngươi nghĩ như vậy yếu không chỉ là thân mấy khẩu đi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi thiện đức ác báo - Huyền
ParanormalThư danh: Trùng sinh chi Thiện Đức ác báo / trùng sinh chi lão yêu tinh đừng nháo Tác giả: Huyền Văn án: Cái gì? Này thư danh rất có nhục cảm? Đừng nháo ! này chỉ là trần thuật nhất hạ công quân tuổi mà thôi. Không cần lo lắng không có nhục, cái g...