☆,201
201: Lưu niên kế [ thất ]
Trâu Xuyên thứ hai tiểu tình nhi vẫn là thực nhân đạo , thức tỉnh sau cũng không ghét bỏ Trâu Xuyên biến thành trong phòng tanh tưởi khó ngửi, [nhanh chóng/khẩn trương] đem chính mình gì đó một cỗ não đều trang lên sau đó trước khi đi cấp Trâu Xuyên lão bà đánh điện thoại, sau đó liền chuồn mất . Đợi đến Trâu Xuyên lão bà hòa đại nhi tử Trâu Kiền đến thời điểm, Trâu Xuyên như cũ tại hôn mê bên trong.
Không thể không nói Trâu Xuyên lão bà đối Trâu Xuyên kia thật sự là thành thực thực lòng , liền tính Trâu Xuyên tìm hai cái tiểu tức giận đến nàng mỗi ngày đều nói muốn giết chết bọn họ, nhưng đến phía sau, tiểu lão bà chạy, nàng vẫn là tự tay cấp Trâu Xuyên lau sạch sẽ, chờ đợi xe cứu thương đến.
Trâu Kiền báo đáp cảnh, bởi vì hắn hoài nghi cái kia chạy trốn nữ nhân đối hắn ba làm qua cái gì có thương tích làm hại sự. Dù sao liền tính là không có, chỉ là hắn ba chính mình thân thể không tốt té xỉu , hắn cũng phải tìm cái kia nữ nhân phiền toái !
Xe cứu thương so cảnh sát tới cũng nhanh một ít. Đối Trâu Xuyên tiến hành bước đầu kiểm tra hòa cứu trị sau Trâu Xuyên liền tỉnh lại . Bất quá hắn tỉnh lại câu đầu tiên nói chính là “Có quỷ !” Này đem đến thầy thuốc hòa hộ sĩ cũng đều hoảng sợ. Trâu Kiền lập tức đi mi. Hắn bắt đầu có một chút nhi hối hận báo nguy . Bất quá không đợi hắn tái làm cái gì, cảnh sát cũng đến.
Trải qua điều tra hòa hỏi, Trâu Xuyên tinh thần trạng thái bị nhất trí cho rằng có vấn đề. Muốn cho thầy thuốc hòa cảnh sát tin tưởng Trâu Xuyên gặp quỷ, kia mới là thật gặp quỷ . Cho nên cuối cùng cảnh sát khiến Trâu Kiền vẫn là hảo hảo cấp Trâu Xuyên nhìn xem bệnh, chỉ có Trâu Kiền nói cái kia nữ nhân bọn họ cũng lúc ấy liền cấp đánh điện thoại. Cái kia nữ nhân đặc biệt cơ trí, cũng không có nghe được bất cứ về giết người a, gặp quỷ linh tinh đề tài. Chỉ là liền nói cho cảnh sát đêm qua Trâu Xuyên tại nàng bên này qua đêm, nhưng đột nhiên nửa đêm tỉnh lại liền nói gặp quỷ , sau đó còn muốn bóp chết chính mình, sau đó không đợi nàng phản ứng lại đây Trâu Xuyên liền ngất đi thôi. Nàng nhất sợ hãi liền thu thập này nọ chạy.
Tuy rằng là nói dối, nhưng trên thực tế như vậy nói dối đã muốn không thể chứng thực . Bởi vì liên thầy thuốc đều cho rằng Trâu Xuyên tinh thần trạng thái có vấn đề, vì thế cái kia nữ nhân lời nói liền có vẻ thực có thể tin . Thậm chí liên Trâu Kiền đều tin tám phần. Bởi vì hắn biết từng một ít người khác không biết bí mật. Nếu nói hắn ba gặp quỷ, như vậy gặp khẳng định là hắn gia.
Trâu Xuyên bị đưa vào bệnh viện làm chi tiết kiểm tra. Kiểm tra kết quả là hắn huyết áp có một chút cao, nhưng cái khác không có vấn đề. Vì thế liền không tồn tại cái kia nữ nhân hại tình huống của hắn. Mà tinh thần hoặc là tâm lý tật bệnh tuyệt đại đa số là không có khí chất tính bệnh biến , cũng chính là theo kiểm tra đo lường dụng cụ thượng kiểm tra không ra đến. Cho nên tại tinh thần khoa thầy thuốc hòa tâm lý khoa thầy thuốc hội chẩn sau, bọn họ nhất trí cho rằng Trâu Xuyên có vọng tưởng chứng. Hơn nữa tình huống còn tương đối nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi thiện đức ác báo - Huyền
ParanormalThư danh: Trùng sinh chi Thiện Đức ác báo / trùng sinh chi lão yêu tinh đừng nháo Tác giả: Huyền Văn án: Cái gì? Này thư danh rất có nhục cảm? Đừng nháo ! này chỉ là trần thuật nhất hạ công quân tuổi mà thôi. Không cần lo lắng không có nhục, cái g...