☆,141
141: Trận bóng rổ
Tô Hoa cùng tiểu bạn trai sự lại tại trong trường học ồn ào huyên náo một trận. Này xem phía trước có không ít người ám trạc trạc chửi bới Bạch Ngạo, nay đều hoàn toàn thay đổi hướng gió. Thật sự là này tiểu nữ sinh rất không biết tự ái . Đổi một lớp liền muốn trêu chọc một nam sinh, còn đều là cao lớn soái khí , này vừa thấy liền không là Bạch Ngạo vấn đề a ! vì thế lão long tinh bị triệt để tẩy trắng. Này cũng khiến Trương Chí Phàm tâm tình sung sướng. Bất quá hắn có một lần trong lúc vô ý nhìn đến Tô Hoa, còn tưởng rằng này nữ sinh được bao nhiêu khổ sở đâu, bị toàn giáo nhân sau lưng chú ý, nhưng nàng cư nhiên nhìn đến Tô Hoa thập phần vui vẻ thượng một thanh niên xe. Hắn thật sự là cảm giác cả người đều không hảo.
Bất quá người khác sự một khi không hề liên lụy đến bên người nhân, Trương Chí Phàm đều lười đi để ý tới. Ngày nghỉ thời điểm hắn hòa Bạch Ngạo bị sư phụ linh đi mười thiên. Lần đầu tiếp xúc kinh lạc huyệt vị, nhìn huyệt vị nhân ngẫu thượng rậm rạp tự đầu có chút điểm đại. Bất quá rất nhanh hắn liền phát hiện kinh lạc huyệt vị hòa linh khí khai thông chi gian quan hệ. Thêm Bạch Ngạo tại hai người một chỗ thời điểm từng chút một chỉ bảo, điều này làm cho hắn ký ức tốc độ so học bằng cách nhớ nhanh rất nhiều, đồng thời đối mỗi ngày tu luyện cũng có không nhỏ có ích.
Đối này Bạch Ngạo lại đối Thiên triều cổ hoa y học có càng sâu nhận thức hòa hứng thú. Cùng loại vu kinh lạc hòa huyệt vị này đó, tại cái khác tu chân hư la giới cũng là tồn tại , nhưng xa không có như vậy tinh tế chuẩn xác. Hắn thậm chí cảm giác, này từng có lẽ là một phần tu chân tâm pháp mạch lộ đồ cũng không nhất định. Chẳng qua rốt cuộc như thế nào, hắn là không được biết rồi. Ít nhất có thể cho bọn họ hưởng thụ vô cùng hảo.
Theo thời tiết càng ngày càng nhiệt, Lưu Tố bụng cũng càng lúc càng lớn. Hoài thượng song bào thai tại đại tam phục thiên phi thường vất vả. Đơn giản Lưu Tố liền rõ ràng đi Triệu gia trấn nghỉ hè. Đừng nhìn thôn nhi lý độ ấm không có gì biến hóa, nhưng thiếu ngựa xe như nước hòa hơn mãn nhãn xanh biếc, điều này làm cho Lưu Tố tình huống thư thái không thiếu.
Vương Thanh Vân không yên lòng khuê nữ, khả trong điếm hòa trong nhà không thể một người bất lưu. Vì thế Lưu Anh trực tiếp trước đem tiêu mân cắt cử đến hỗ trợ mẫu thân xem điếm. Dù sao mỗi ngày buổi sáng tám giờ bán mở cửa tiếp hóa, buổi chiều ngũ điểm tiêu mân tan tầm về nhà, Lưu Anh hoặc là Trương Chí Phàm Bạch Ngạo khi đó vừa lúc trở về nhận ca.
Có thân mụ hòa bà bà song trọng chiếu cố, Lưu Tố trên cơ bản liền thành “Bị giam”. Mỗi ngày chỉ có buổi sáng đứng lên hòa thiên sát hắc thời điểm cho phép đi ra ngoài chuyển động chuyển động, thời gian còn lại đều tại trong phòng ngốc . Cũng may nàng hiện tại thân mình quá nặng, căn bản cũng không nghĩ động. Thêm tiểu thối phù thũng, tuy rằng không quá nghiêm trọng, nhưng cũng không quá thoải mái liền là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi thiện đức ác báo - Huyền
ParanormalThư danh: Trùng sinh chi Thiện Đức ác báo / trùng sinh chi lão yêu tinh đừng nháo Tác giả: Huyền Văn án: Cái gì? Này thư danh rất có nhục cảm? Đừng nháo ! này chỉ là trần thuật nhất hạ công quân tuổi mà thôi. Không cần lo lắng không có nhục, cái g...