Author's Note

35.4K 908 44
                                    




AUTHOR'S NOTE

Finally, may isa na naman tayong libro na isasara. Writing this story was one of the greatest joy I had as a writer. Hindi man kasing thrilling ng mga action scene ng BHO o kasing kwela sa The Camp ay talagang binuhos ko ang lahat ng kaya ko para magawa kong ma-justify ang buhay pag-ibig ni Archer at ni Aiere.

Writing this story was not just about giving life to a make believe character. Nong binuo ko ang plot ni Aiere, nagsimula lang siya sa isang mababaw na isipin. "Bakit may tao sa buhay natin na hindi natin magawang kalimutan?". Hanggang natagpuan ko na lang ang sarili ko na hindi ko na sinasagot ang tanong na iyon sa storya kundi ang solusyon na ang isinusulat ko. Hindi na ako nakapokus sa nakaraan ni Aiere na hindi makalimutan kundi sa hinaharap niya na dapat asahan.

With Aiere, I opened my heart so I can pour my own pain to her. Like everybody else na naranasan na magmahal at masaktan. Aiere is a representation of every woman just like she said. I made her that way kasi gusto ko lahat tayo umasa na dadating ang panahon na 'yung sakit makakalimutan na natin kasi may taong dadating na magpaparamdam sa atin na hindi tayo kulang. Na pwede tayong mahalin ng higit pa sa inaakala natin.

To everyone reading this who got their heart broken along the way on finding happiness or maybe one day you'll be in a situation where you will be hurting, I wish that you can remember this story. You don't need to settle. Hindi mo kailangan sisihin ang sarili mo. You don't need to deprive yourself from the great things that life has to offer. Love as much as you can. Hurt as much as you can. But never lose you.

Thank you BHO CAMPERS for staying with me until this book. Sa suporta na ibinibigay niyo sa akin kahit nasaan man kayo na parte ng mundo. Sana sa kabila ng pagpapaiyak ko sa librong ito ay nagawa rin kayong pakiligin at pasiyahin ng AieCher.

See you on the next book lovies!

Love,

MsButterfly

BHO CAMP #7: The MoonlightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon