3: Sketch

151 15 7
                                    

Penny Lockwood in the picture :)

Si Penny ang magiging kaibigan ni Luce sa mga susunod na malalaman ni Luce sa buong katauhan nya.

Sketch

There was a war going on, they were fighting, swords and blood had seen in the war. dalawang mag kaibang panig ang naglalaban sa walang kaalam alam na dahilan, it look like the War is happening in 1300s or maybe 1500s.

until there was a Girl fighting in the war , her face was full of bravery and revenge. habang suot nya ang makalumang kasuotang panlaban sa digmaan, mga panahong ispada, pana at mortar lamang ang mga panlaban.

while soldiers of different sides are fighting and killed, the girl was fighting with her heavy sword and her soldier moves, nilabanan nya ang kanyang mga kalaban, laban sa pag ibig nyang hinahangad, kasama ang lalaking minamahal nya.

kasama ng babae ang minamahal nya sa labang ginagawa nila, the man was strong, he begin to fight dirty when his love of his life is in danger. he tried to protect her when someone tried to kill her with a sword, and he was good at it. until they were no time for their love.

habang patuloy na lumalaban ang lalaki, hindi nya na tingnan ang babae sa pag lalaban hanggang nahuli ang kanyang tangkang protektahan sya. huli na ang lahat sapagkat, sa pag laban ng babae, nagulat sya ng may naramdaman syang natusok sa kanyang likuran at sya'y natulala, habang tumigil ang lalaki sa paglalaban dahil sa huli....

the love of his life was in pain and she look like she was....

dying.

Luce's POV

nagising ako sa aking pag tulog, my heart was beating fast that it feel like i was running from someone. my mind was in shock after i just dreamed, bumangon ako sa aking kama habang nakikita ko ang liwanag sa aking bintana, hindi sinag ng araw ang tumapat sa aking bintana dahil liwanag ng langit ito. my room was still dark even if the light was in my room.

was it a nightmare or just a normal dream?

it made no sense... i was thankful though because it wasn't another nightmare that made me woke up like I've been running from someone.

huminga na lang ako ng malalim at pinakalma ko ang sarili ko, it has been weeks ng mag ka panaginip ulit ako ng ganito, minsan kase kapag nag kaka panaginip ako, nakakalimutan ko din, pero itong panaginip kong ito ay kakaiba, isa ito sa mga bangungot na na aalala ko kahit hindi naman katakot takot ang napanaginipan ko.

pero sa panaginip ko, hindi ko nakita ang itsura ng babae pati narin ng lalake.

humiga ulit ako sa aking kama habang nakita ko sa alarm clock na it was 6:34 in the morning.

natulala ako at napaisip kung saan tungkol na naman ang mga panaginip na to.

it was Sunday it gives me a mood again dahil nag paramdam na naman ang Parasomnia sa akin. Sinubukan ko ulit bumangon at tumayo, tumingin ako sa bintana habang nakikita ko ang tahimik at mahangin na lugar na aking nakikita.

I'm trying to forget what just happened minutes ago, while i was feeling the mood of the view i was capturing, i smiled and trying to forgot the unknown dream, i don't need another medicines and psychotherapy for just a dream again, never. hanggat kaya kong kontrolin ang aking emosyon at takot, mawawala din ito.

The Rebel and The ReincarnatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon