LỜI MỞ ĐẦU

1.3K 48 0
                                    

Đã lâu rồi mình không có nhiều thời gian để viết fic cho thoả mãn đam mê thiếu hụt fanfic của các OTP, còn cả vài fic đang viết dang dở nữa =)) Vậy mà đợt này lại dở hơi trồi lên 😂

Dạo này mình thích đọc mấy dạng fic viết theo kiểu IG, khá là thú vị. Mình ship khá là nhiều couple trong SEVENTEEN, nhưng phải nói hard ship nhất là WonSoon và VerKwan, trong khi số lượng fic từ 2 couple này ít quá 😢 Trong khi đó, VerKwan gần đây đáng yêu quá nhiều, mình điên cuồng tìm lại mấy fic ngày trước để đọc mà không hiểu sao giờ biến mất hết rồi. Nên thôi không chần chừ được nữa mình lại muốn gõ một cái gì đấy cho hai đứa, để mỗi khi muốn lại có thể nhìn lại và mỉm cười.
Viết kiểu bình thường hơi lâu và cần nhiều chất xám nên lần này mình sẽ thử sức với kiểu viết pha trộn IG và truyện chữ. Hi vọng sẽ nhận được phản hồi tốt 😆

Nội dung chính của fic này, như tiêu đề đã ghi nói về chuyện tình cảm của couple VerKwan. Mình thích viết theo lối hiện thực nhiều hơn nên sẽ ít hoặc không xuất hiện đủ các thành viên của SVT, tình tiết truyện cũng không liên quan gì đến showbiz hết. SeungKwan trong fic này là sinh viên của khoa Văn Hoá Hàn Quốc tại Đại học Seoul. Vì mối tình dang dở với một tiền bối khá nổi trong trường thất bại nên bị nhiều người chế giễu sinh ra chán nản; quyết định đăng ký tham gia khoá học trao đổi sinh viên sang Mỹ 1 năm. Tại đây cậu vô tình gặp được HanSol, lúc đó đang là du học sinh khoa Ngôn Ngữ Học của Đại Học Columbia.

Mạch truyện không cụ thể từng chương, mà đa phần là lột tả tâm trạng nhân vật thông qua các status trên IG. Xen giữa sẽ có các phần truyện chữ để các bạn hiểu hơn, và để truyện thêm dài hơn một xí 😆

Diễn biến cụ thể ra sao thì mời các bạn đọc truyện nhé, cảm ơn các bạn ^^

|| LOVESTAGRAM || [ VERKWAN ] - ADORE U 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ