Vậy là cho đến cuối cùng, những gì cậu nhận được không phải là một cuộc hẹn gặp mặt, cũng không phải một cuộc gọi hỏi thăm hay tin nhắn thông báo gì; mà là một cú tát giáng trời, sa sẩm mặt mày.
Cậu vẫn luôn tự huyễn hoặc bản thân rằng không sao đâu, không có chuyện gì đâu; rằng người cậu yêu dù lạnh lùng đến mấy thì chắc chỉ đang bận hoặc giận cậu chuyện gì đấy thôi. Cậu vẫn vậy, vẫn tin và thương anh ta như cái cách mà cậu lần đầu tiên trong cuộc đời thấy thương một người không phải Ba Má hay các chị. Có lẽ mối quan hệ này chỉ đẹp và có ý nghĩa với mình cậu. Nhìn trúng anh ta là cậu, bắt chuyện với anh ta là cậu, chủ động hẹn gặp rồi đi chơi là cậu, tỏ tình là cậu, yêu thương là cậu, buồn là cậu, xin lỗi là cậu, và bây giờ thì đắng cay cũng của một mình cậu nốt.
Thất vọng và đau khổ không đủ kinh khủng để lột tả được tâm trạng của cậu bây giờ.Những lời lẽ dơ bẩn kia, nếu là bình thường thì cậu chẳng mảy may quan tâm; nhưng lúc này sao nó chẳng khác gì những lưỡi dao độc cứ từng nhát, từng nhát dày xéo tim gan cậu, xót xa vô cùng ! Cậu thấy đau lắm, bởi người ta có nói sai đâu ...
Cậu vốn dĩ chỉ tự lừa bản thân mình thôi, có đáng đời không nhỉ Jeon WonWoo ?
seungkwan1601
♡ Liked by hoon_, jhmoon, hoshimaru and 3207 others
seungkwan1601
Ngày trước tôi cứ mỗi lần buồn đều lôi cái ảnh này ra ngắm. Một lần gặp hiếm hoi suốt khoảng thời gian mối quan hệ này diễn ra, và nó cũng được chụp khá lâu rồi. Tôi rất thích nó, vì nó vừa lưu lại được khoảnh khắc tôi và anh ngồi bên nhau, lại vừa phác hoạ được dáng vẻ lúc tập trung của anh trông thật cuốn hút. Nhưng mà bây giờ, tim tôi cứ muốn xé làm đôi, để tôi lấy hết, lấy hết những gì thuộc về anh, liên quan đến anh mà tôi cố gắng giữ lấy.
Tôi vốn giữ lại nó để dành đăng vào một dịp đặc biệt. Cũng chỉ mười ngày nữa là tròn 1 năm tôi quen anh. Chỉ mười ngày nữa thôi ...
Nhưng mà nó thích hợp để post lên hôm nay thì chính xác hơn, haha.Jeon WonWoo, thì ra ngay từ lúc bắt đầu anh đã không hề nhìn về phía tôi, dù là một chút :)
___________________________
Turned off commenting
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LOVESTAGRAM || [ VERKWAN ] - ADORE U 💙
Fiksi PenggemarBởi vì ông Trời vốn luôn công bằng, nên chỉ cần bình tĩnh chờ đợi thôi. Sự mất mát và nỗi buồn chắc chắn sẽ luôn được bù đắp một cách thật xứng đáng !