B Ố N

626 55 4
                                    

chweandchew
    K-Town

♡ Liked by chwenotchew, xuminghao_8 and 681 others

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liked by chwenotchew, xuminghao_8 and 681 others.

chweandchew
Suốt ngày bị nhị vị phụ huynh mắng là không quan tâm em, không chăm sóc em 😢
Thế mà được ngày rảnh rỗi tính đưa thằng em đi chơi, hỏi đi đâu thì nằng nặc đòi đến K-Town dù hôm qua vừa mới đi xong. Ờ thôi đến K-Town.
Rồi bây giờ nó cứ tủm tỉm thế này từ sáng, tưởng nó chơi game, ai ngờ nó lướt Instagram rồi ngồi cười, kệ cmn anh qua một bên 😢
Hôm nay tôi đã mất thằng em zai !

___________________________

chwenotchew Em xin lỗi mà hyung 🙏🏻🙏🏻

xuminghao_8 Thương anh tôi một tỷ lần 😆😆😆

chweandchew Có khi nào nó không phải em ruột anh không Hạo nhỉ !

chwenotchew Hyung đừng để bụng nữa mà, em cất điện thoại ngay đây hihi

xuminghao_8 Có cái gì hot mà bị cho lên sóng thế hả Chwe em =))

chwenotchew Hix anh ơi em chỉ nghịch một tý thôi mờ anh SeungCheol chứ bực ý 😢

chweandchew Hừ liệu hồn mà cất điện thoại đi, không ta cho về nhà ngay đấy.


chwenotchew

♡ Liked by chweandchew and 190 others

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Liked by chweandchew and 190 others.

chwenotchew
Nhà có ông anh mỏng manh dễ vỡ huhu.
Em xin lỗi hyung, mình đi chơi tiếp điiii =))))
__________________________

chweandchew 😒😒

xuminghao_8 😆😆😆😆

joshuahong1995 Thương bạn =)))))

Chết cười với ông anh lớn nhà cậu haha.
Chẳng là bữa qua lang thang K-Town thì cậu gặp được cái người này hay lắm. Không rõ là người nước nào nên cậu cứ bắt chuyện bằng tiếng Anh với người ta cho chắc. Kể mà cậu cũng tự thấy mình tài, làm quái gì có hứng thú chụp choẹt gì đâu; nhưng không hiểu sao nhìn người phía trước cứ có cái gì đó quen quen, hay hay, thúc giục cậu mau mau ra nói chuyện. Cậu đoán bạn nam kia cũng tầm tuổi cậu, giọng nói rất ấm và dễ nghe. Da bạn ấy thì trắng, lại còn hồng hồng vì đi trời nắng nữa. Tia thấy bạn ấy đang ngó nghiêng tìm thứ gì đó mà trông đáng yêu quá, cậu chạy lại ngay.
Kì thực vì chụp ảnh chỉ là lí do bắt chuyện nên cậu cũng không để ý lắm, nhưng về nhà xem thì đúng ảnh bạn ấy chụp cẩn thận thật, không out nét cũng không nhắm mắt hay rung. May là trong túi cậu còn vài cây kẹo mút mới mua ban sáng, chẳng ngại ngần tặng bạn kia một cái. Coi như vật làm tin, mong rằng sẽ sớm gặp lại !

À, còn cái chuyện Chwe anh mắng cậu, là vì cậu đang mải vừa nghĩ đến bạn kia vừa mò mẫm trên Instagram để thử tìm người ta, cứ nhìn thấy ai tóc vàng hay chụp ảnh kẹo mút là lại thấy mắc cười ạ.

Bạn gì ơi, bạn có dùng Instagram không nè 🙄

|| LOVESTAGRAM || [ VERKWAN ] - ADORE U 💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ