seungkwan1601
♡ Liked by hyukjae44, scallet, min9yu_k and 1782 others.
seungkwan1601
Trước giờ G 🙄🙄
Không biết các bạn bên này có thích nghe nhạc Hàn không nhỉ 🙄🙄
Run quá điiiii 😂#NewYork2019 #ColumbiaUniversity #KoreanCultureFesival
__________________________
View all 107 commentshoon_ Hơ, đi thi văn nghệ hử?
seungkwan1601 Nae hyung, em đi hát cho Khoa nè :))moonbin.98 Boo có dịp được đẹp da đó nha, nhớ chừa ít cà chua gửi về cho tau nghe hôn 😆
seungkwan1601 Mài mau lượn đê cho nước nó trong 😒min9yu_k Boo SeungKwan hát hả?
seungkwan1601 Kim MinGyu trả lời đúng rồi nè 😆hoshimaru Thằng em cố lên nhaaa
hyukjae44 Cứ bình tĩnh hát nha em :D
scallet Cậu hát hay mà, đừng lo. Cố lên nào !
seungkwan1601 Cảm ơn mọi người, em sẽ cố gắng bình tĩnh ạ 🙆
🎵 🎵울고싶지않아, 울고싶지않아 🎵🎵
🦄 : Em nghe nè hyungg
🐸 : Đang mần chi rứa? Có bận hem?
🦄 : Dạ không, có gì hả hyung?
🐸 : À, hyung có ông bạn ở Hàn bảo hôm nay có đứa em đi thi hát ở fesival trường em, nhờ hyung đi cổ vũ cho em nó vui. Hyung tính rủ em đi chung. Nếu không bận gì thì đi chứ hả ?
🦄 : Ồ, em cũng chưa có kế hoạch gì, nghe cũng ổn đó hyung.
🐸 : Oke, vậy em chuẩn bị đồ đi, khoảng 30 phút nữa hyung qua đón nhé .
🦄 : Nae hyungggg
xuminghao_8
Columbia University♡ Liked by chwenotchew, chweandchew, joshuahong1995 and 732 others.
xuminghao_8
Lang thang tìm niềm vui với cậu em, tiện thể thực hiện lời hứa với thằng bạn nối khố @min9yu_k . Liệu mà trả công bố mài nghe chưa =))
__________________________
View all 103 commentschweandchew Hai đứa đi chơi ở đâu thế?
beanie96 Tụi bây chơi ở đâu vậy?
xuminghao_8 Bọn em đang ở bên trường HanSol nè mấy hyung. Đã ai tan làm chưa dzợ?
min9yu_k Bạn bè thì phải thế chớ, chừng mô về lại Hàn nhớ alo cho tao =))
dokyoemie Giữa hai đứa mài có giao dịch gì đấy hả 👀
xuminghao_8 Tao đi cổ vũ cho em mày mà, cả mày nữa liệu mà gửi quà cảm ơn đi nghe chưa :))
🦄 : Ủa hyung, em của bạn hyung là nam hay nữ vậy?
🐸 : Hyung thấy nói là con trai
🦄 : Ồ, vậy mà nghe có vẻ được chiều ha, em cứ nghĩ là con gái.
🐸 : Ban đầu hyung cũng tưởng vậy mà.
🦄 : Bộ hyung không quen người đó à?
🐸 : Hyung không, thấy bạn hyung bảo hyung sang Mỹ rồi nhóc đó mới lên Seoul và chơi chung, bằng tuổi em thì phải. Tên là SeungKwan.
🦄 : Ồ ra vậy, thôi mình vào đi hyung, chắc đến giờ rồi đó.
🐸 : Ừm, đi thôi, lát mấy ông kia có đến thì vào sau vậy.
__________......____________
[Chú thích]
🎵...🎵 : Nhạc chuông điện thoại.
🦄 : HanSol
🐸 : MingHao
Ở các đoạn hội thoại hoặc trò chuyện qua tin nhắn mình sẽ chèn thêm các icon con vật biểu hiện cho từng thành viên. Điều này theo dõi mạch truyện sẽ hiểu, không thì mọi người chịu khó kéo xuống đọc phần chú thích nha.
Kamsamita 🙆
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LOVESTAGRAM || [ VERKWAN ] - ADORE U 💙
FanficBởi vì ông Trời vốn luôn công bằng, nên chỉ cần bình tĩnh chờ đợi thôi. Sự mất mát và nỗi buồn chắc chắn sẽ luôn được bù đắp một cách thật xứng đáng !