chwenotchew
Columbia University♡ Liked by xuminghao_8, beanie96 and 1782 others.
chwenotchew
Thật không ngờ tớ đau đầu, nhức óc bao lâu nay để tìm kiếm chút thông tin của cậu; bực bội khi không đuổi kịp theo xe bus của cậu;... mà cuối cùng, cậu lại xuất hiện trước mặt tớ thêm một lần nữa thế này.
Có lẽ hôm nay cậu sẽ bận lắm, và tớ cũng không có cơ hội bắt chuyện với cậu nữa. Nhưng không sao hết, tớ sẽ làm điều ấy thật nhanh thôi.
À quên, hôm nay cậu đã thể hiện tốt lắm đấy Boo của tớ 💙#NewYork2019 #KoreanCultureFesivals
#ColumbiaUniversity #TodayIMeetYou #MyBoo🐻
__________________________
Turned off commenting🐸 : Yah sao em lại khoá comment vậy. Hyung đang tính bay vô thả tim mà.
🦄 : Hic bây giờ em không có tâm trạng đùa đâu hyung
🐸 : Haha, dễ thương quá, ôi em tôi *xoa xoa đầu*
HanSol chẳng biết nên khóc hay là cười bây giờ ...
Cái người cứ làm cậu xốn xang bấy lâu nay hoá ra chẳng xa lạ gì, không những vậy còn chung cả trường với cậu luôn T.TNói thật bữa nay đang rảnh quá mà lại thương anh Hạo đi chơi một mình buồn nên cậu mới nhận lời anh. Thật không ngờ được lại có thể gặp bạn ấy. Cậu vốn không có hứng thú với mấy thể loại đồng diễn và nhảy nhót cho lắm, nên phần lớn thời gian cậu lôi điện thoại ra nghe nhạc và lướt lướt Instagram. Khoảng gần một tiếng sau đó, thấy Hạo hyung ngồi bên cạnh huých nhẹ khuỷu tay bảo cậu "bây giờ đến em của bạn hyung nè", cậu mới cất tai nghe đi.
" Và bây giờ xin mời quý vị cùng thưởng thức ca khúc YEON của BigMaMa với phần thể hiện của thí sinh mang số báo danh 17, Boo SeungKwan "
Giọng của MC quá to làm cậu hơi khó chịu. Boo SeungKwan? Quả là trước đó, kể cả khi sống ở Hàn cậu cũng chưa gặp qua người có họ Boo bao giờ. Boo SeungKwan, nghe họ Boo cứ thấy đáng yêu sao ấy, giống như đang nói đến gấu Pooh vậy. Nhưng mà chọn ca khúc YOEN để hát thì cũng dũng cảm đấy chứ, cậu là fan cứng của nhạc ballad, để xem cậu nhóc này hát ra sao.
Có thể coi đây là tiết mục gây tò mò nhất từ đầu chương trình tới giờ. Cậu bạn họ Boo vừa được giới thiệu bước ra sân khấu với ... một cái mặt nạ. Chà, content thú vị ghê, rất biết cách gây sự chú ý.
Nhạc dạo vang lên, và cậu bạn bắt đầu cất tiếng hát .
Và toàn thân cậu nổi da gà !
Ngay từ những tiếng hát đầu tiên được cất lên, cậu đã phải cảm thán thành lời rằng cậu bạn này quả không thể đùa được, giọng hát vừa êm lại rất vang và ấm tai, thỉnh thoảng còn thêm thắt những sự nhấn nhá bằng cách rung nhẹ tiếng hát ở cuối câu. Và hơn tất cả, những nốt cao sáng và nội lực đã cho thấy sự xuất sắc của phần thể hiện này. Giờ cậu mới thấy chiến thuật của cậu bé kia thông minh ra sao. Thay vì để mọi người chiêm ngưỡng và nhìn vào ngoại hình của mình, thì bạn ấy khiến cả khán phòng phải trầm trồ vì khả năng ca hát. Giọng hát không chỉ hay mà còn trau chuốt và rất truyền cảm; thể hiện rất tốt được thông điệp và ý tứ của bài hát. Cậu thậm chí còn không kiềm được đứng hẳn dậy vỗ tay hoan hô thật to khi bài hát đã xong.
Một lần nữa MC lại xuất hiện, yêu cầu thí sinh chào hỏi khán giả và tự giới thiệu về bản thân mình. Ban đầu cậu bạn định đeo cả mặt nạ giới thiệu luôn, nhưng vì bên dưới khán giả quá tò mò muốn biết danh tính người hát vừa rồi là ai, nên cậu bạn lưỡng lự mãi rồi cũng đồng ý bỏ ra chiếc mặt nạ hình mặt cười.Giây phút ấy, tim HanSol như hẫng lại một nhịp ...
Người ấy của HanSol xinh xắn trong chiếc áo gile đen màu đỏ, và người ấy còn đang tươi cười vẫy tay với HanSol (thực ra có cả mọi người nữa, nhưng kệ HanSol cứ thích như thế cơ 🙄). Hoá ra đúng là bạn ấy bằng tuổi với HanSol thật. Đã vậy còn học chung trường, và cùng là người Hàn nữa luôn. HanSol chẳng thể rời mắt khỏi bạn ấy, cái má phúng phính mà HanSol để ý, cái miệng đỏ nói qua nói lại, ơ sao lại cứ đập nhanh thế này là sao nhỉ !!!
HanSol còn chưa kịp ngắm hết thì đã thấy bạn ấy chào mọi người rồi lui vào trong hội trường. Cậu định bụng chạy ra phía sau khu sân khấu để bắt chuyện với bạn ấy, mà chú bảo vệ nói khu vực đó không vào được. Thất thểu trở lại chỗ ngồi, cậu lại kiên nhẫn đợi qua nốt mấy phần trình diễn khác để tới phần tổng kết của cuộc thi.
Quả không nằm ngoài dự đoán, bạn ấy của cậu đã được giải Nhất rồi nè. Baksuuu 👏🏻👏🏻
À, mà không phải là bạn ấy nữa, mà là bạn Boo của HanSol , Boo SeungKwan của Chwe HanSol 🤗chwenotchew starts following seungkwan1601.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LOVESTAGRAM || [ VERKWAN ] - ADORE U 💙
FanficBởi vì ông Trời vốn luôn công bằng, nên chỉ cần bình tĩnh chờ đợi thôi. Sự mất mát và nỗi buồn chắc chắn sẽ luôn được bù đắp một cách thật xứng đáng !