*Hệ thống thông báo khắp SBC Glocken*
'' Hiện giờ Server chúng ta vừa mới cập nhật thêm khu vực mới là Thành phố Bỏ hoang, nơi đó bao gồm rất nhiều điều mới mẻ với những item, vũ khí mới và không kém phần hấp dẫn là những con boss lang thang đi quanh quẩn trong thành phố nên các tay súng cần phải cẩn thận nhé !''
*Đám đông náo nhiệt*
'' Mình mới chơi GGO không biết có ổn không ta ? tự nhiên thấy nhiều đứa con trai đeo bám mình thế ?''
Trước mặt các bạn là Hatsuki, một player nữ mới tham gia GGO được 3 ngày, cô ấy đi cùng 2 player nữ khác là Roxy với Kelly nên các bạn cũng biết là GGO là nơi Player nam chiếm số lượng cao hơn nữ nên trường hợp này ai cũng phải gặp mà nhỉ !
'' Họ lâu thế này ? mình đợi nãy giờ sao chưa tới nhỉ ?''
*Roxy và Kelly chạy tới*
'' Cậu đợi nãy giờ có lâu không ? Hatsuki.''
'' Trời ạ ! Tớ đợi các cậu mà bọn con trai cứ đeo bám tớ mãi đó.''
*Bọn con trai nhìn ngắm nhóm của Hatsuki*
'' Ê mày ! nhìn 3 cô nàng đằng kia kìa !''
'' Xin vãi đạn mày ạ ! ê có nên làm quen không ?''
*Nhóm của Hatsuki lén tránh tầm nhìn của đám con trai*
'' Bọn mình hôm nay đi tìm item ở đâu bây giờ ?''
'' Tớ nghĩ ta tới khu vực sa mạc đi ! Có thể khu vực đó còn nhiều đồ hơn nữa đấy.''
*Harry chạy tới*
'' Này này ! các cô không nên đi tới Sa mạc vì ở đó từng có kẻ sát nhân đấy !''
'' Lừa con nít 3 tuổi thì được nhá ! chứ cái lời đồn đó không còn tác dụng gì đâu !''
'' Ồ ! Có vẻ mấy cô cũng biết về tên Mega rồi nên khó mà lừa được nữa !''
*Kelly hét lên*
'' BỚ NGƯỜI TA ! THẰNG HARRY SÀM SỠ BỌN TÔI !!!!''
*Harry hoảng hồn và toát mồ hôi*
*Cả đám con trai nhào tới đánh đập Harry các thứ*
'' Này ! Kelly, cậu có ác lắm không thế ?''
'' Bọn xàm sỡ bằng kiểu đó cho chết hết chứ tớ có gì đâu, hiền lành nết na như tớ sao dám làm thế ?''
'' Thiệt hông vậy ? mà lại vu oan cho nó ?''
'' Thôi mà ! tớ làm thế để đề phòng thôi !''
*Có một player nam bước tới*
'' Chào 3 người đẹp ! Có cần anh giúp gì không ?''
'' WOW ! Nhìn anh trang bị như thế chắc là có trình độ cao lắm nhể ?''
'' Phải rồi ! *Vuốt tóc* anh đây là player chuyên đi solo NPC một mình không à, mấy em muốn cùng anh tới khu vực mới cập nhật không ?''
*Roxy khìu vai Hatsuki*
'' Này ! Chúng ta có nên tin tưởng anh ấy không ?''
YOU ARE READING
Sword Art Online Fatal Bullet Special
FanfictionSau cuộc chiến với Cracter tức là Mega thì nhóm của Loyal lẫn Kirito đã gặp phải một kẻ thù mới và với sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn cho họ biết thông tin về kẻ thù mới và liệu họ có thể đánh bại kẻ thù mới này không ? Hay SBC Glocken sẽ tháo tú...