Chapter 11: Sự thật được phơi bày
*Barizorg và Kuronen bước vào phòng của Hilda*
'' Hilda ! Bọn tôi đã thực hiện những gì mà bà đã ra lệnh rồi đấy ! Bọn chúng đều bị thương cả rồi !''
*Hilda xoay ghế lại*
'' Ara ara ! Có vẻ 2 anh làm rất tốt đấy ! Tôi thật không tin được là chỉ 2 anh thôi mà có thể càn quét cả nhóm chúng nó lẫn thằng Loner luôn, Nhưng mà bé Hatsuki-san vẫn chưa gặp lại tôi rồi ! Hohohoho !!''
*Kuronen đưa USB chứa dữ liệu của Cracter cho Hilda*
'' Một phần kế hoạch khác của bà nữa ! Đây là cái USB chứa toàn bộ của về hắn nên bà hãy giữ kĩ vào đừng để nó rơi vào tay ai khác đấy !''
'' Oh ! Ta hiểu rồi ! Giỏi lắm, Kuronen-san ! Ta sẽ thưởng cho 2 ngươi ngay bây giờ này !''
'' Bọn tôi không cần tiền !''
'' Thế 2 anh cần gì ?''
'' Chúng tôi cần là cái quả cầu màu cam nó mấy gai nhọn trên bàn của bà đó !''
'' Ara ! Là thứ này à ? Thiệt tình à ! Sao từ đầu không nói sớm mà phải để tôi dài dòng !''
*Cầm 2 quả cầu ném cho Kuronen và Barizorg*
'' Cứ giữ nó như là phần thưởng của 2 cậu đi nhé ! *nháy mắt*''
'' Coi như chúng tôi đã xong rồi ! Chào bà.''
*Cả 2 rời khỏi phòng của Hilda*
'' À phải rồi ha ! Lính, em bật TV lên phát trực tiếp tới trung tâm SBC Glocken cho chị nhé ! Để chị tạo thêm niềm vui cho bọn chúng !''
'' Tuân lệnh !''
*Tên lính bật công tắc và TV hiện lên phát trực tiếp tới SBC Glocken*
'' Đợi chị chỉnh lại tóc cho đẹp cái đã !''
'' Em thấy đẹp không nào ?''
'' Được rồi đó ! Chị.''
'' Lên sóng nào !''
Lúc này ở SBC Glocken
'' Kirito-kun ! anh tỉnh lại đi !''
'' Do vết thương nặng quá ! Nên anh ấy sẽ hôn mê trong khoảng 2 ngày nữa mới tỉnh lại !''
*Kelly băng bó lại vết thương ở đằng sau lưng Kirito*
'' Asuna-san ! Chị cũng nên nghỉ ngơi đi nào !''
'' Chị biết rồi ! *ngồi kế bên Kirito*''
*Silica bước vào trại của Lizbeth với Loner*
'' Loner ! Anh hãy vào đó và năm tay Liz-san đi nào ! Sức mạnh của tình yêu sẽ giúp được cho 2 người mà !''
'' Ôi..này ! Silica, em nói cái gì vậy ? *Đỏ mặt*''
'' Thấy sao thì em nói vậy thôi ! Hihi.''
*Loner bước lại gần và ngồi lên ghế nắm tay Liz*
'' Ôi lãng mạn quá đi à ! >< *Silica đỏ mặt*''
YOU ARE READING
Sword Art Online Fatal Bullet Special
FanfictionSau cuộc chiến với Cracter tức là Mega thì nhóm của Loyal lẫn Kirito đã gặp phải một kẻ thù mới và với sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn cho họ biết thông tin về kẻ thù mới và liệu họ có thể đánh bại kẻ thù mới này không ? Hay SBC Glocken sẽ tháo tú...