Chapter 4 part 2: Cơn cuồng nộ trổi dậy
Có vẻ như cả đêm qua Marco không ngủ và không biết rằng cậu ấy sẽ ra sao vào ngày hôm nay khi tất cả sắp chuẩn bị đi đến Ga Điện Ngầm để giải cứu Roxy nhưng mà bọn Hunter Squad bắt đầu chuyển hướng khác để gài bẫy Nhóm của Marco !
*Lúc này tại Ga Điện Ngầm*
'' Thưa ngài thủ lĩnh ! Có vẻ như tôi đã biết được nơi bọn chúng đang ở rồi ạ !''
'' Ngươi làm rất tốt đấy ! Thế nào chúng cũng phải lộ ra nơi ở thôi và làm sao mà trốn được mãi thế !''
'' Dạ vậy thì ngài cần gì ở tôi ạ !''
*Đưa túi dụng cụ và vài vũ khí*
'' Ta đưa cho ngươi bao nhiêu đấy để đột nhập vào nơi ở của chúng ! Vì tối nay tất cả bọn chúng đều sẽ đến đây để cứu con nhỏ Roxy nên ta có kế hoạch riêng rồi và người yên tâm mà thực hiện những gì ta giao cho và Nhớ Không Được Thất Bại Đó ! NGHE CHƯA HẢ ?''
'' Dạ ! Xin Tuân Lệnh !*Cầm túi dụng cụ lẫn vũ khí rời khỏi Ga Điện Ngầm*''
'' Các ngươi nghĩ rằng sẽ có thể cứu được con nhỏ này dễ dàng lắm sao ? Mơ tưởng quá rồi đó, Loner ạ ! Ta sẽ tặng cho các ngươi món quà đặc biệt khi các ngươi đến đây ! Hahahahahahahahahaha.''
*Tất cả rời khỏi phòng của Seven và trời đột nhiên mưa*
'' Ôi trời ạ ! Tớ cứ tưởng hôm nay trời sẽ đẹp lắm, ai ngờ lại mưa ngay lúc này !''
*Loyal dùng dù ô che mưa cho Kureha và Marco dùng ô che cho Hatsuki lẫn Seven*
'' Well ! Có lẻ tôi đơn độc rồi thì phải ?''
*Loner nhìn qua thấy toàn thân Marco ướt*
'' Uầy uầy ! sao anh không che cho bản thân đi !''
'' Tôi không sao đâu ! Mũ này không thấm nước đâu !''
*Kureha và Seven lẫn Hatsuki lo lắng*
'' Anh có chắc sẽ ổn không thế ?''
'' Nếu tôi có bị gì đi chăng nữa thì tôi vẫn luôn đứng dậy trước mọi thử thách ! giờ thì đi thôi nào !''
*Tất cả cùng đi tới cổng dịch chuyển và bất ngờ đi qua lễ hội*
'' Thời tiết như thế chắc là ta không thể tham gia được rồi !''
'' Có vẻ họ sẽ dừng vào tối hôm nay và sẽ mở lại vào tối mai thôi !''
'' Nếu kế hoạch này thành công thì anh phải đãi tất cả chúng tôi ăn như hôm qua nhé ! Marco.''
'' Hừm ! Tôi sẽ đãi nhưng Loner trả hết !''
*Loner ngạc nhiên*
'' Hold up ! Buddy, cái gì mà tôi trả hả ?''
'' Thì hôm qua tôi đãi họ rồi nên giờ phải tới lượt anh chứ ?''
*Cả nhóm nhìn Loner*
'' Phải đấy ! Hôm qua Marco đã chiêu đãi rồi nên tới lượt anh đó !''
'' Hừm hử ! Tôi sẽ không trả một mình đâu nhé !*Kéo Loyal lại* Cậu sẽ góp chung cùng tôi chứ ?''
YOU ARE READING
Sword Art Online Fatal Bullet Special
FanfictionSau cuộc chiến với Cracter tức là Mega thì nhóm của Loyal lẫn Kirito đã gặp phải một kẻ thù mới và với sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn cho họ biết thông tin về kẻ thù mới và liệu họ có thể đánh bại kẻ thù mới này không ? Hay SBC Glocken sẽ tháo tú...