Chapter 8 Part 2: Sự lộ diện của kẻ lừa dối
Khoảng thời gian cả nhóm của Marco đã thực hiện kế hoạch đã thành công được 1 nửa và hiện giờ họ đang đi theo kế hoạch để ám sát tên Kirota và lật mặt Byaku để biết được âm mưu mà Hunter Squad đang thực hiện và đã 4 tiếng trôi qua tất cả đang chuẩn bị vũ khí và trong vòng 1 tiếng rưỡi tới !
'' Darky ? Darky ? Anh dậy đi nào ! Sắp tới giờ chúng ta hành động rồi đấy !''
*Darky thức dậy*
'' Ủa còn sớm mà em ? Sao lại thức sớm thế ?''
*Sinon tát vào mặt Darky*
'' Tỉnh chưa hả ? Chúng ta đi làm nhiệm vụ chứ có phải đi chơi đâu anh ? Anh mà còn như thế nữa thì khi xong đợt này đừng có tìm em nữa !''
*Radio phát lên tiếng*
'' Đây không phải là lúc 2 người cãi nhau nhé ! TẬP TRUNG VÀO KẾ HOẠCH CHO TÔI !''
'' Đấy ! Anh lúc nào cũng làm khó Marco vs người khác mãi !''
'' Ok ok ! Tôi xin lỗi được chưa ?''
*Sinon cầm bộ đàm lên*
'' Loner và Loyal đâu rồi ? Marco !''
'' Họ đã cải trang thành lính của Hunter ! Nên họ sẽ là tai mắt của ta trong lúc này nên khi có tín hiệu từ họ thì 2 người cùng tôi muốn tặng tên Kirota bao nhiêu viên cũng được !''
'' Đâu cần chi nhiều vậy ! Một viên cũng đủ mà !''
*Tín hiệu liên lạc từ Loner*
'' Loner đây ! Hiện giờ tôi với Loyal đã tới được tầng mà chúng chuẩn bị họp mặt đó là tầng 5 nhé ! Khi vào tôi thấy xung quanh phòng phủ lên một lớp màng để che lại khi bọn chúng họp nên tôi sẽ đặt thiết bị hiển thị ở dưới bàn khi mà tôi bật lên nó sẽ hiện ra hình ảnh của bọn chúng và bọn tôi cũng hiển thị đấy nhưng mà tôi với Loyal là màu xanh biển nhé !''
'' Ok ! Bọn tôi đã hiểu rồi ! Loner.''
'' Còn nửa tiếng thôi là đoàn xe chúng sẽ đến nên hãy chuẩn bị đi nào !''
*Bật radio ở đường liên lạc riêng*
'' Này ! Darky, anh lo lắp nòng giảm thanh vào khẩu Hecate 2 với em đi này !''
*Cả 2 lắp nòng giảm thanh lên Hecate 2*
'' Đoàn xe đang đi đến kia ! Tất cả vào vị trí !''
*Marco đặt MK14 lên cửa sổ và dùng item ngụy trang*
*Darky với Sinon đặt Hecate 2 lên trên cửa sổ của tòa nhà*
'' Chờ đợi nào !''
*Đoàn xe của Hunter Squad chạy đến*
'' Kìa ! 2 người thấy rõ không ? Đoàn xe đã tới rồi đó !''
*Xe dừng ở trước cửa Khách Sạn*
'' Chiếc xe thứ 3 ! Bên trong là Kirota đấy !''
'' Còn chiếc thứ 2 thì chúng dùng màng che nên tôi không thấy gì cả ?''
*2 Chiếc chạy vào bãi giữ xe*
YOU ARE READING
Sword Art Online Fatal Bullet Special
FanfictionSau cuộc chiến với Cracter tức là Mega thì nhóm của Loyal lẫn Kirito đã gặp phải một kẻ thù mới và với sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn cho họ biết thông tin về kẻ thù mới và liệu họ có thể đánh bại kẻ thù mới này không ? Hay SBC Glocken sẽ tháo tú...