Chapter 7

25 4 2
                                    

Chapter 7: Truy đuổi kẻ phản bội

Ở phần trước nhóm của Marco đã gặp được kẻ lạ mặt có hình dạng như máy móc lẫn người và cánh tay trái có khả năng biến đổi thành nhiều vũ khí khác nhau và đó không ai khác chính là Barizorg, một kẻ đã từng thua Marco vào 1 năm về trước nên sự xuất hiện của hắn tại Ga Điện Ngầm đã làm tất cả phải ngạc nhiên với lại trận đánh 1 vs 1 giữa Loner và Barizorg không được dài lắm vì Loner mắc phải sai lầm trong khi chiến đấu. Trước khi mang Roxy rời khởi Ga thì hắn đã làm rơi chiếc thẻ mở khóa khu chế tạo Robot nên đây cũng có thể là khu vực tiếp theo nhóm của Marco phải đến mà giải cứu Roxy hoặc có thể là cái bẫy ? 

*Hatsuki đắp chăn cho Loner*

'' Bị thương nặng tới mức như thế thì có lẽ Loner sẽ không tỉnh lại liền đâu ạ !''

'' Được rồi ! Hatsuki, em cùng với Yui chăm sóc cho Loner nhé ! Còn lại cứ để bọn tôi lo !''

'' Dạ ! *Hatsuki đóng cửa phòng lại*''

'' Này ! Sao anh lại im lặng nữa rồi hả ? Bộ có vụ gì liên quan tới bọn Hunter Squad nữa sao hả ?''

'' Seven à ! Bình tĩnh đi nào ! Hãy để cậu ấy suy nghĩ đi !''

*Kelly mở cửa vào phòng*

'' Lúc nãy ! Em có đi ngang qua khu chợ đen và bị đám con trai ở đó gạ gẫm các kiểu thấy mà sợ muốn chết và em thấy lạ một chỗ là cửa hàng bán súng lậu hôm nay lại đóng cửa nữa ạ !''

*Kureha và Loyal ngạc nhiên*

'' Hể ? Em nói là cửa hàng của ông chủ đó đóng cửa à ?''

'' Dạ phải ạ ! Bộ ông ta có gì liên quan đến cái tên Barizorg à ??''

*Marco chợt nhớ ra*

'' Kelly ! Trước khi em quay về đây, em còn thấy ai ở xung quanh cửa hàng không ?''

'' Dạ thì em thấy 2 tên lính mặc giáp giống như anh vậy mà họ thuộc loại giáp cấp 1.''

*Seven đứng lên*

'' HUNTER SQUAD à ?''

'' Seven ! Cô làm gì mà hoảng hốt thế ?''

'' Theo như Kelly nói thì có thể ông chủ cửa hàng đó có thể là đầu mối liên quan đến bọn chúng rồi !''

'' Nếu cô kết luận như thế có thể đúng 50% !''

'' Hứ ! Tôi mà đoán sai thì anh sẽ làm gì ?''

'' Thì tôi phải đi điều tra thôi chứ còn cách nào khác hả ?''

*Để bánh kem vs nước ép lên bàn*

'' Cô làm ơn đừng đoán bừa nữa ! Ngồi lên ghế mà ăn uống đi kia !''

*Seven nổi mắt lớp lánh*

'' Vậy thui :3 ! Tôi ăn nha, còn lại giao cho anh đấy ! Ahihi.''

'' Haizz ! Thiệt tình cô vẫn như trẻ con ấy !''

*Seven chọc ghẹo Marco*

'' Plè ! Tôi như thế từ trước rồi khỏi cần nói ! *ăn bánh*''

'' Kureha ! Em cùng anh ra ngoài để tra thông tin từ những người thường hay đến cửa hàng của ông ấy để mua vũ khí !''

Sword Art Online Fatal Bullet SpecialWhere stories live. Discover now