Chapter 3

43 2 6
                                    

Chapter 3: Cuộc giải cứu Lisa

Lúc này tại phía Đông SBC Glocken, lính của Hunter Squad đã đổ bộ vào và chúng tàn phá mọi thứ để tìm ra cho bằng được Lisa với lại chúng mang theo Robot để dễ dàng phá hơn nên mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn dần với nhóm của Loner !

*Robot bước vào và phóng Laser làm sụp đổ từng tòa nhà*

'' Chúng mày đâu ? Lục soát xung quanh cho ta ! NHANH LÊN ! Phải tìm ra con bé đó cho bằng được !''

*Lính của Hunter Squad tiến vào và lục soát*

*Lúc này tại tòa nhà trung tâm*

'' Darky, Sinon ! Chúng tiến vào rồi kia, giờ ta phải làm sao đây ? *run sợ*''

'' Không sao đâu ! Lisa, nhóm hỗ trợ sẽ đến sớm thôi, giờ tôi và Darky phải cùng ở lại với cô mà cầm cự !''

'' Này ! mấy cậu là quân hỗ trợ tạm thời thì cố gắng phòng thủ nhé ! Đừng để mất phóng tuyến đấy !''

*Lính chạy ra và đặt khẩu M249 vs PKP lên ban công*

'' Chờ đợi tính hiệu của tôi đã !''

*Lính của Hunter vừa bước qua khói*

'' KHAI HỎA !!!''

*Cả đội đồng loạt xả đạn làm đám lính bất ngờ và khiếp sợ*

'' Chúng đang rút lui dần đấy ! Các cậu, hãy tiếp tục đi nào !''

*Lúc này ở ngoài vực phía đông*

Trong khoảng thời gian này, bọn lính đang cố phá phòng tuyến bên trong mà lại quên rằng là quân hỗ trợ từ Tim cùng với nhóm của Loner đang tiến đến và có vẻ chiến dịch có bước tiến triển tốt đấy !

'' Đã nhìn thấy thành phố !''

'' Nghe rõ ! 5 phút nữa sẽ vào đến nơi !''

*Rocket từ robot phóng ra và bắn hạ trực thăng của đội 2*

'' Ôi...Không ! Chúng...tôi...đã...bị...bắn...hạ ! *Rơi xuống và phát nổ*''

'' Tôi nhắc lại ! Đội 2 đã bị hạ !''

*UAV đội 5 đang chạy giữa đường lỡ cán phải mìn và xe nổ tung*

'' Đội 5 đã cán phải bẫy mìn !''

'' Loner, cậu có chắc là ta sẽ đến kịp không thế ? Chưa kịp vào đến nơi mà như thế rồi ?''

'' Bình tĩnh nào ! Loyal, tới giây phút giữa đi rồi cậu sẽ biết !''

'' Đội 3 ! Phóng tên lửa vào phụ canh gác đi !''

*Phóng rocket vào trụ địch và phát nổ*

'' Chúng đã thất thủ rồi ! Chúng ta sẽ di chuyển từ dưới và đi tới trung tâm !''

*UAV đội 4 với 6 dừng lại và xuống xe*

*Trực thăng đội 1 và 3 thả dây xuống cho tất cả đu xuống*

'' Được rồi ! Tất cả nghe đây, mục tiêu của chúng ta là giải cứu và hộ tống nữ player có tên là Lisa nên hãy cố gắng giữ vững phòng tuyến mà tiến vào nhé !''

Sword Art Online Fatal Bullet SpecialWhere stories live. Discover now