Chapter 8 Part 1

29 3 3
                                    

Chapter 8 Part 1: Chiến dịch năm xưa 

'' Tim ! Anh có thêm thông tin gì về Hunter Squad từ 2 tên tôi cùng Kureha với Loyal bắt được chưa ?''

'' Ai rồi cũng phải nói ra hết thôi ! Marco à. Làm sao mà chúng có thể giấu mãi về sau được ! Chúng đã khai ra toàn bộ và kể cả cuộc họp mặt của chúng, địa điểm và ngày họp nữa ! Có vẻ linh cảm của anh rất đúng đấy ! Marco.''

'' Kẻ đứng sau Hunter Squad lại là người có quan hệ với Cracter đó không ai khác chính là Byaku !''

'' Byaku sao ?''

'' Cho cậu biết thêm thông tin rằng là ở thế giới thực tên này đã bị đình chỉ học sau khi có mâu thuẫn với Loyal nhưng đã bị cảnh cáo nhiều lần mà không sửa lỗi nên đã hội đồng kỷ luật phải nặng tay nên giờ nó đang ở đâu tôi cũng không biết nữa ! Bọn chúng chuẩn bị có cuộc họp mặt tại căn khách sạn Tokurado tại phía tây SBC Glocken và cậu cũng thừa biết rằng khu vực dành cho newbie nên bọn chúng làm vậy để tránh bị phát hiện và kẻ sẽ tham gia cuộc họp mặt với Byaku lần này là Kirota đấy nên cậu cần phải tiêu diệt hắn không thì tổ chức của chúng ta sẽ trở thành mục tiêu tiếp theo của chúng ! Chúc anh hoàn thành thuận lợi !''

*Tim tắt radio*

*Loner bước khỏi phòng*

'' Vậy nhờ Tim mà có thêm thông tin của bọn chúng rồi với lại lần này ta cần phải thủ tiêu cái tên Kirota thôi, vì hắn đã làm hại Hatsuki với Kelly lẫn Roxy nữa !''

'' Tôi có nghe nói là phía tây chỗ đó tối nay sẽ có trận bão lớn nên ta cần phải nhờ đến 2 tay bắn tỉa thôi !''

'' Darky với Sinon à !''

'' Chỉ có 2 họ là sniper duy nhất của ta thôi nên đó cách duy nhất nhé !''

'' Khoảng 18h tối nay trận mưa sẽ bắt đầu nên ta phải xuất phát sớm hơn dự định với lại Kureha với Loyal và Hatsuki đã ở đó cùng với quân hỗ trợ của Tim rồi ta sẽ gặp họ ở khu nhà bỏ hoang ! Ước tính là cỡ 10 phút nếu ta tránh mặt bọn lính nhanh !''

'' Được rồi ! Vậy thỏa thuận như thế đi !''

*Seven níu Marco*

'' Này ! Sao lúc nào anh cũng bỏ tôi ở lại thế hả ?''

'' Đa phần những nhiệm vụ sau này toàn là trắc trở khá nhiều nên cô ở nhà nghỉ ngơi cho khỏe đi !''

'' Nhưng mà tôi muốn đi muốn đi ! *Seven khóc nhè với dậm chân tại chỗ*''

'' Thôi đi nha ! Cô đã lớn rồi đâu phải trẻ con mãi đâu ! Lisa, em dẫn Seven vào phòng chơi cùng với Yui và Kelly đi !''

*Lisa giữ Seven lại và kéo đi vào phòng*

'' Bỏ ra nào ! Lisa, tôi muốn đi cùng với anh ấy cơ ! Bỏ ra coi nào !''

'' Chị ơi ! Nhiệm vụ lần này khó lắm chị nên ở nhà chơi cùng tụi em cho thư giãn đi ạ !''

*Lisa kéo Seven vào phòng và đóng cửa lại*

'' Khổ cho anh thật đấy ! Marco.''

Sword Art Online Fatal Bullet SpecialWhere stories live. Discover now