Chapter 9 part 1: Sai lầm của Loyal
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ám sát Kirota lẫn Byaku tại khu vực phía tây SBC Glocken thì nhóm của Marco đã quay lại trung tâm và tập hợp tại phòng của Seven nhưng mà khi họ quay về thì lại có thêm 1 tin nhắn lạ được gửi đến cho Loner là '' Ta đã quay trở lại và tên Byaku đó cũng chết rồi nên đừng tìm nó'' và tin nhắn đó đã làm tất cả phải ngạc nhiên và hoang mang liên tục với lại Marco không muốn tạo áp lực thêm mọi người nên anh đã kêu tất cả log out khỏi GGO để trở về thế giới thực để nghỉ ngơi và riêng anh ở lại GGO để điều tra mọi chuyện !
*Lúc này ở Thế giới Thực*
'' Loyal, cậu bật TV xem coi có gì mới không ?''
'' Được rồi ! Takamine, tớ tìm cái Remote TV đã !''
*Loyal cầm Remote TV và bật*
* Chúng tôi tạm thời kết thúc chương trình bán hàng và tiếp theo là tin tức trong ngày ! Là hôm qua vào lúc 23h30 tại trại cải tạo đã phát hiện ra một lỗ hỏng bị vỡ tại khu giam số 3 và một tên tù nhân đã trốn khỏi đó và toàn bộ cảnh sát phải điều quân đi tìm ra tên tù nhân đó với lại hắn chỉ lẫn trốn đâu đó ở trong thành phố này thôi và hắn chưa đi được xa ! Bản tin xin hết ạ ! *
*Cả 2 ngạc nhiên và bắt đầu lo sợ*
'' Tên đó có phải là Cracter không ????''
'' Này ! Loyal, cậu cũng nghĩ như thế sao ?''
'' Cậu không nhớ lần cuối trước khi hắn chết trong GGO sao ?''
'' À tớ có nhớ là hắn rất hối hận về việc hắn đã làm nhưng khi bị bắt tớ không thấy hắn nói gì thêm nữa mà ?''
'' Cậu cứ nghĩ rằng hắn sẽ hối hận về việc đó ư ? Một kẻ tàn độc chuyên đi giết người ở GGO như thế mà biết hối hận gì ? Hắn nói thế chỉ để đánh lừa ta thôi !''
'' Vậy là hắn đã quay trở lại thật sao ? *Takamine lo sợ*''
'' Tớ còn không chắc chắn nữa ! Nên ta phải vào cuộc vậy !''
*Takamine kéo Loyal lại*
'' Cậu quên à ? Marco đã bảo ta cứ nghỉ ngơi trong thời gian này đi mà ! Cậu ấy sẽ tìm ra mà !''
'' Takamine ! Chúng ta đã nhờ cậy Marco rất là nhiều rồi đấy ! Nên chúng ta hãy làm một việc gì đó có ích cho cậu ta được không ? Đừng nhờ vả vào cậu ấy nhiều quá !''
'' Loyal...!''
*Loyal ném Remote lên giường và ngồi lên ghế và dùng laptop tìm thông tin*
'' Cậu định làm gì nữa hả ?''
'' Tớ phải tìm thông tin thông qua cộng đồng GGO ! Rồi ta sẽ biết được !''
Loyal hôm nay có sự thay đổi lạ là sẽ giúp Marco tìm ra tên đã trốn khỏi trại cải tạo nhưng mà cậu đã mắc phải sai lầm lớn vì phần lớn cộng đồng GGO không dám đăng một chút thông tin gì về Cracter từ 4 tháng về trước khi hắn vẫn còn là sát nhân, nhưng cho đến hiện giờ thì Hunter Squad đã kiểm soát được mạng an ninh ở khu vực Loyal đang ở và chúng đã gài bẫy Loyal bằng cách tạo một bài viết thêm thông tin giả để lừa cậu !
YOU ARE READING
Sword Art Online Fatal Bullet Special
FanficSau cuộc chiến với Cracter tức là Mega thì nhóm của Loyal lẫn Kirito đã gặp phải một kẻ thù mới và với sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn cho họ biết thông tin về kẻ thù mới và liệu họ có thể đánh bại kẻ thù mới này không ? Hay SBC Glocken sẽ tháo tú...