Chapter 5: Is it Love?

30 7 0
                                    

Is it Love?




Is it normal?





Have you ever found that you just can't stop thinking about someone?






Yung tipong minu minuto iniisip mo siya, nagiging selfish ka. Gusto mo lagi siyang kasama, gusto mo laging nakikita at nakakausap siya.



Pero kapag kaharap mona, natatahimik ka. Ngiti ngiti lang, pabebe ganun.

Yung mga sasabihin mo pinag iisipan mo kung okay lang yon, yung di nakaka-offend. Baka kasi di niya magustuhan, kahit hindi para sa kanya.

Iisipin mo kung nakita niyang ganun ugali mo mangangamba ka na baka di kana magustuhan.

Kapag nakita mo siya na may kasamang iba o kausap man lang, naiinis ka. Minsan iisipin mo sana ikaw nalang yun.

Kapag nagbitiw siya ng salita na kahit "joke lang", basta kikiligin ka. Galing sa kanya e.


Is it love?

Okay lang magpakatanga?




Tanga to the point na kahit alam mong masasaktan ka, tuloy ka padin.


———-
Chris P.O.V

Nathan?


Sino ba siya?





Bakit sobrang lapit niya kay Louise?









Flashback...

Person 1: Ang cute niya!

Person 2: Sila ba?

Person 3: Alam mo matalino daw yan.









-.-
Wala akong pake!









Bakit ba kailangan may ganun kang maririnig? Nagseselos kana nga ganun pa maririnig mo!














Oh? Nagseselos ako!!! Oo na!

Yun na nga e wala akong karapatan! Alam ko yun.

Alam ko ding tatanungin nyo ako kung bakit di ko pa siya nililigawan. Seriously, di ko din alam. Gusto ko siya. Oo, pero natatakot ako.








Natatakot ako na baka pag mas napalapit na siya sakin, bigla siyang agawin agad.







Mas masakit yun. Yung naging kayo,





Mga moments na masasaya,



Mga unexpected days na lalo kayong maiinlove sa isa't isa.







Tapos in one snap, mawawala.






Ayoko na.





Ayoko na mainlove ng sobra.














Shet!!!!















The Great PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon