(Values Subject)
Louise P.O.V
Sobrang haba naman ng sinusulat namin. Grabeee.
Buti nalang mabilis ako magsulat, kaya naisipan kong magsulat nalang sa diary ko. Hahaha
May nakatitigan ako!
Yung Ex ko, si JM.
Hahaha Nasa likod ako then nasa harap siya. Kung san ako nakaupo. As in nasa harap ko lang siya.
Lumingon siya...
At dahil baliw ako,
Mula sa pagkakayuko ko habang nagsusulat, dahan dahan kong naiangat yung ulo ko.
Slow motion pa si ante mo, with matching poker face.
Tumingin ako sa kanya..
Kala niya siguro hindi ko siya titignan. Hahaha ako pa?!
Hahaha sanay ako jan.
In the end, siya na ang pumutol ng titigan namin. Umiwas na agad sya. Tumingin na siya sa harapan niya. Lingon pa more! Hahaha
Hahaha agad kong sinulat tong nangyari sa diary ko. Oo na! Childish thing!
Pero etong diary nato, siya yung nagsisilbing best friend ko when I don't want to talk to anyone.
Lahat naman siguro dumating sa stage na ganto, gagawa ng diary na kung saan dun nila nilalabas lahat ng nararamdaman nila. I have a diary where I write what has happened in my day, whether it is a bad, good, funny, embarrassing or interesting experience.
I decided to do this so that I will be able to remember for the rest of my life how I felt during that day.
Lumipat si JM sa dulo ng classroom, dun kasi lagi niyang tambayan. Happy to say, ang naupuan niya yung upuan na tatlo lang ang paa. Plakda si mokong! Hahahahaha
Ewan ko! Tuwang tuwa talaga ako. Kaya ko siguro sinulat sa diary ko yung moment na yun. HAHAHA
(Math Subject)
Last subject na!
Nagkaroon kami ng activity, partner partner para sa groupings.
Kung sino sino nakapareha ko. Dahil nai mamatch nung adviser namin kung sino makakapareha ng lahat. Dapat lahat meron.
BINABASA MO ANG
The Great Pretender
Historia CortaShe became good at pretending. She became so good that after a while the lines blurred between her truth and fiction. And sometimes, when she did a really good job of pretending, she even fooled herself. She was also very brave, wanted to keep her...