ALEXIE HAAS' POV
"I'm sorry, I'm sorry.Di ko talaga sinasadya." I apologized.
Kumuha ako ng hanky sa bag at akmang ipupunas sa nabasang damit ni Mr.Suplado pero tinabig niya lang ito.
' Ano bang problema ng lalaking ito?'
"Don't touch me, miss with that filthy hanky.!" sigaw nito.
.Grabe naman tong lalaking ito kung makasigaw wagas, pero dahil ako ang may kasalanan, tinimpi ko ang inis ko.
" Look,I'm sorry okay? hindi ko sinasadya. That's why I'm being nice here and offering you my hanky as my way of showing sorry." Alam ko nakakuha na kami ng atensyon mula sa ibang customer kaya hindi na ako magtataka kung may lalapit ditong security guard.
"I don't need your sorry,fuck! Just get out of my sight,miss." he chastised.
'Gosh ness, sapakin ko kaya tong lalaking ito, ang arte ha. Pero kalma ka lang Alexie,tandaan mo kasalanan mo.' paalala ko sa aking sarili.
" Malinis tong panyo, okay? so kung ayaw mong ako magpunas, ito oh , ikaw na gumawa."kinuha ko kamay niya at ipinatong dito ang panyo. But he just shoved it.
" I said don't touch me!"sumigaw na talaga ito kaya lahat ng atensyon napunta sa aming dalawa. ' Isa, dalawa, tatlo...Hinga ng malalim,Alexie..kaya mo yan.'
" Hoy, Mister Supla--- I mean Mister I - dont - know- your- name, pwede ba wag kang maarte dian,aminado naman akong kasalanan ko ang ngyari pero ikaw na nga itong tinutulungan, tinanggihan mo pa, kundi ka ba naman bastos! Hindi ka naman kagwapuhan!" balik sigaw ko.
I heard the crowd gasped.' Ang OA naman ng mga taong toh!' pero totoo naman lahat ng sinabi ko eh maliban dun sa dulo pero hinding hindi ko yun aaminin.
" What?! Ma- maarte? b-ba- bastos? pangit?!" Ginulo nito buho dahil sa inis. 'and wow! ang hot niyang tingnan.' I mentally slapped myself.' Ang landi mo, Alexie!ano ka ba?
He jostled towards me kaya umurong ako pero silya pala yung nasa likod ko..' Damn! bakit ba ang liit ng pagitan ng mga lamesa dito,yan tuloy!'
Inilagay nito mga kamay sa magkabilang bahagi ng silya kaya parang nakayakap si Supladito sa akin.
Sobrang lapit na namin sa isat isa kaya di ko maiwasang kabahan. Nakatunghay na siya sa akin ngayon.
At dahil alam kong hindi ako katangkaran kailangan kong tumingala. Wrong move because our face are now inches away from each other.
And because of that I cant help but study his face. ' Damn he has hazel brown eyes... and his nose..,grabe ang tangos, sigurado retokado toh...kasi yun labi ang ganda ng shape, kissable..' I gulped.
Ano bang nangyayari sa akin? I don't know why my heart is beating erratically. DUG DUG DUG DUG DUG.
Ibinalik ko ang tingin sa kanyang mga mata. I saw amusement in his eyes pero dagli ding nawala.
BINABASA MO ANG
OF SECRET, LOVE AND LIES Temporarily On Hold
Teen Fiction"Sa lahat ba ng sinabi at ipinakita mo,meron bang totoo? ---C.C ¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶ Alexie Haas was sent to the Philippines due to security problem....Little did she know, danger followed her..With the threat, she run away without anything,wit...