Caleb Cross' POV
"Jayden naman, sa dami dami ng lugar dito sa Pilipinas, bakit ba dito mo pa naisipang pumunta." pagmamaktol ni Niccolo.
Andito kami ngayon sa kabundukan.Kanina habang nasa Cafe kami, at pagkatapos nung incident with that ' Lady',nagkayayaan ang barkada na magenjoy bago magpasukan.
Two weeks na lang kasi at magsisimula na ang school year. Napagkasunduan ng lahat...ahh naming lima lang pala na maghiking na lang at magpalipas ng gabi sa gubat para maiba naman ayon na rin sa suggestion ni Jayden.Pero itong si Nicco... ayaw talaga pinilit lamang namin.
"Pwede ba, Nicco! Para kang babae, kanina ka pa nagrereklamo!" inis na sita ni Harold.
" Sinabi ko naman kasing sa dagat na lang tayo eh...at least doon madaming chicks hindi tulad dito lamok ang madami." mahabang litanya ni Nicco. Binatukan naman ito ni James.
"James naman,masakit yun ahh." ---nicco
"Manahimik ka na lang kasi, ang ingay mo." payo ni James sabay sulpak ng headset sa tenga.
"Ui, Jayden asan na ba tayo?Malayo pa ba?" Matthew asked.Kanina pa yang tahimik at hindi man lang nakikipagkulitan. Bakit kaya?
"Hey, Matt! You seem quiet...low bat ka na ba?"biro ko sa kanya.
"Ikaw ba naman ang hindi tumahimik pag ang kasama mo ay daig pa ang menopause lady sa ingay.?" he stated matter of factly then look at Nicco.
"Chill dude. I'm just voicing out my opinion."Nicco said with matching taas pa ng kamay.
"More like ranting, Nicco." Jayden smirked. " And andito na tayo.. This will be our camping ground for the night."
I look around the clearing...there is a river nearby and we have a clear view of the moon.
I'm not really the romantic type of person but this is beautiful and I've been dreaming of proposing to a girl under the moonlight.
Nagulat na lang ako ng may tumamang bato sa akin. "Fuck! sino yon?" I glared at them but they just ignored me. "Shit! gusto niyo bang mamatay? sasagot kayo o Hindi?" I warned.Nagturuan naman ang mga walanghiya.I balled my fists and count. "one....two...."
"Three..." James continued. "It was me okay? Why did I do that? Alam Kong itatanong mo yan. You look like a stupid lunatic kasi kanina."
"With your mouth hanging, I might add." Matthew said using his British accent- soft but husky-. Nagtawanan naman agad yung iba.
"Just fix your tent, guys. I'll let you slip this one but beware next time" pagbabanta ko sabay kuha ng gagamitin ko sa paggawa ng tent. Nagsigayahan naman silang lahat.
BINABASA MO ANG
OF SECRET, LOVE AND LIES Temporarily On Hold
Ficção Adolescente"Sa lahat ba ng sinabi at ipinakita mo,meron bang totoo? ---C.C ¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶ Alexie Haas was sent to the Philippines due to security problem....Little did she know, danger followed her..With the threat, she run away without anything,wit...