CHAPTER TEN: WHAT THE HELL?

320 78 69
                                    

THIRD PERSON'S POV

Kanina pa siya nasa harap ng pinto at hanggang ngayon hindi niya alam kung kakatok ba sa pinto or aalis na lang.

She sighed. ' I never thought knocking the door is this hard before.' She soughed once again.

'Should I knock or should I not?'Damn! Makakatok na nga lang!'

She's about to bash the door nang bigla itong bumukas revealing the newly showered Caleb habang pinupunasan pa ang basa nitong buhok.

"What are you doing here?!" he asked glowering.

"Can I come in?!"

"NO!",bago pa nito maisarado ang pinto..iniharang niya na ang isang paa niya.Resulta?

"Awww...awwww...awww..",aniya habang tumatalon talon at hawak ang kaliwang paa .'Ang sakit! Shit!'

"Sino ba kasing maysabi na iharang mo yang paa mo, stupid ugly fool!", she was shocked ng bigla siya nitong binuhat at ipasok sa loob mismo ng kwarto nito.

Caleb put her in the sofa in his mini sala before leaving to the bathroom.He came back with the cold compress in his hands.

Hindi niya maiwasang kiligin.May mabuti pa rin naman pala ang mighty Caleb. Or none?

"Bakit ba kasi napakatanga mo? Alam mong isasarado ang pinto eh!",parang batang pinagalitan siya nito habang idadampi ang compress.

"Kanina mo pa kong iniinsulto ahh..!"

"Totoo naman eh...pangit ka na nga pati ba naman paa mo papangitin mo pa, tsks!"pinagmamasdan niya ito habang nagsasalita.

"Gwapo talaga niya...'

Bigla itinaas ni Caleb ang mukha nito kaya nakita niya ang pagtitig niya dito."Are you ogling me?"

"Hindi ahh..kapal mo naman!",wika ko sabay iwas ng tingin.

"Stop eyeing me amorously.Its creepy.Alam kong gwapo ako pero wag mo naman ipahalata na crush mo ako.."tumayo na ito.

"Hindi kita crush, noh!",kapal nito...hindi niya talaga crush si Caleb, promise! ' Sarili mo ba kinukumbinsi mo Alex?",eeeissshh.

"Whatever, alis na.."

"What?"--me

"Bingi ka rin! Wala na bang maganda sayo..?!ALIS NA..NOW!",he demanded.

"Fine, sungit mo talaga..gwapo ka pa mandin",agad niyang natakpan bibig niya.Nasabi niya talaga yun?

OF SECRET, LOVE AND LIES Temporarily On HoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon