CHAPTER FOURTEEN:OUR MOMENTS

353 70 50
                                    

Jayden Preston on the side==>

¶¶¶¶\\\¶¶¶¶¶¶¶¶¶\\\¶¶¶¶¶¶\\<\\\\\\

NICCOLO'S POV

"Babe,wake up!",malambing na boses ng babae ang gumising sa sa akin.I opened my eyes and kissed the girl beside me na nakilala ko kagabi sa bar.

"Kanina ka pa gising,babe?",tanong ko dito.'Ano ngang pangalan nito? Carrie? Carly? aisshh,bahala na nga!'

Umiling lang ito then start doing wonders to my delectable body.Nabuhay bigla ang dugo ko dahil sa ginagawa nito.

"Nakatulog pala ako.",sa halip na sumagot,dumagan lang ito sa akin.

When her hands reached my private part, inalis ko kamay nito. Nagtatakang tumingin ito sa akin."A yaw mo na ba agad sa akin?"

I pulled her closer to me and push her under."of course, hindi pa!",I smiled sweetly. Naniwala naman ito.I nibbled her earlobe and it made her moaned in pleasure.

"Let's do --it one ---more ---time!",she said in between kisses.Sino ba ako para tumanggi? So I start roaming my hands in her privy area."Ahhhh...oh God! please do it now...,", she is now panting.

When I positioned myself on top of her, biglang tumunog ang telepono.

"kring....kring....,kring...'',lihim akong napamura. 'Ano ba namang telepono toh, kung kelan ako busy saka nangabala!'

"Don't,let's just continue!",pigil ng bedmate ko ng kuhanin ko ang telepono.I just ignored her.

I press the answer button." I am busy...call me later!",I vehemently enunciated for the caller to understand.

Napabalikwas ako ng marinig ang boses ng tumatawag."Sorry, akala ko kung sino...",hingi ko ng paumanhin sa nasa kabilang linya.

Pagkatapos ng tawag, tumayo na ako sa kama at nagpalakad lakad sa loob ng kwarto in my birthday suit habang hinahagilap ang mga damit ko.

My bedmate stare at me greedily habang nagbibihis but I couldn't care less. "Babe, let's continue...nabitin ako!",nagpout pa ito.

I don't know what's with the girls and their pouting..nagmumuka lang naman silang bibe."So?!I need to go, I have more important matters to be taken care off than you."

'Saka nawalan na ako ng gana.'

Pain shows in her face but I don't care.Alam na nila sa simula pa lang that sex is the only reason kung bakit ako pumapatol sa kanila.

"Later tonight then?",pangungulit nito.

"Dont expect",sagot ko na lang bago tuluyang lumabas sa condo nito diretso sa parking lot ng building.

Sumakay agad ako sa Harley Davidson Softail Convertible ko at pinaharurot ito palayo. '15 minutes lang ang binigay sa akin, kelangan kong magmadali.'

OF SECRET, LOVE AND LIES Temporarily On HoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon