- Hừ Jung HoSeok, mày được lắm . Ông đây ghim .
Jimin bật người đứng dậy , xoa xoa cái trán bị đánh một cách tàn nhẫn .
Hoseok không nói gì , hừ một tiếng . Ôm hông đi về phòng , Jimin lẽo đẽo theo sau .
- Jung HoSeok, mày nói xem tao phải làm sao để ngăn cản bà già . Hủy cái hôn ước chết tiệt này .
Jimin bĩu môi ôm gối nhìn Hoseok , gương mặt của cậu miêu tả một đống trạng thái , nhưng chủ yếu vẫn là đăm chiêu suy nghĩ một cái gì đó .
Hoseok nằm sấp trên giường , trên tay là đang cầm chiếc điện thoại. Hình như đang nhắn tin với Yoongi hyung thì phải , bày đặt cười tủm tỉm khiến cậu nổi cả da gà . Hoseok nghe cậu nói mà cười khinh một cái , phũ phàng nói .
- Tao nghĩ mày không có cách đâu , dám đối phó với Park phu nhân thì gan lớn lắm . Đến tao còn sợ bà ấy , nói gì đến mày .... Hử ?
- Nhưng tao không muốn cưới hắn , mày có biết khi nghe tin tao nuối tiếc vãi cả lúa ra . Đáng ra tao không nên chia tay hắn mới phải . Gặp lại tình cũ trong hoàn cảnh này đúng là ..... Chả khác gì dẵm phải bãi c* t chó .
Jimin ngả người nằm trên giường , cậu quay mặt cầu xin nhìn Hoseok .
- Cái đồ ăn ở không tốt , mày nên câm miệng . Đều là tại mày , trách ai đây ?!!!
Hoseok khó chịu nói .
- Híc , bạn với chả bè .
Jimin bĩu môi ngoảnh mặt đi chỗ khác , một lúc sau vì suy nghĩ nhiều quá nên ngủ luôn . Tình trạng hiện giờ chính là ôm Jung HoSeok mà ngủ ngon lành , cho dù có bị Hoseok đẩy đầu ra hay đá xuống nền nhà . Jimin cũng mặt dai mà ôm cậu , Hoseok cuối cùng cũng chịu thua , đành ôm Jimin ngủ .
Sáng hôm sau .
Jimin mơ màng tỉnh dậy khi nghe tiếng nói của Hoseok. Lại là đang nói chuyện với Yoongi , hai cái người này rời xa nhau một tí là nhớ ngay . Gọi điện đến chục cuộc mỗi ngày , khổ thân con tim FA của tui .
- Dậy , Park phu nhân kêu về nhà kìa .
Hoseok thấy cậu giả vờ ngủ , liền lấy chân khều khều , giọng nói mang phần khó chịu .