Anh tại sao lại ở đây ???
Jimin cảm thấy đau khi bị anh bóp vai , gương mặt liền nhăn nhó nhìn Junkook .
- Không bị xây xát gì , được rồi , đi về .
Jungkook hảo quan sát chú ý cậu xem có bị thương tích , không có liền cảm thấy an tâm trong lòng . Có phần tức giận kéo cậu đi .
- A , bỏ ra .
Jimin bất ngờ bị kéo đi , có hơi chật vật giữ vững người mình . Phát cáu với người đang tự do nắm tay mình .
- Im .
Jungkook lực nắm chặt hơn , khiến cậu đau đến hít một hơi . Im lặng để anh kéo đi .
- À , còn bọn mày . Bị vợ tao đánh cho sưng mặt nên rút ra bài học cho nhớ đời , đừng có cái thói sĩ diện mà hống hách với người khác . Ra oai á ? Cũng chỉ bị đánh bè bẹp .
Jungkook nhớ tới điều gì đó , liền quay người nhìn bọn bị Jimin đánh cho đến không dậy nổi . Khinh bỉ nói . Xong liền kéo cậu đi về khách sạn .
- Ai nha , anh nói như vậy là sao đây ? Ai vợ anh hả ?!!!!
Jimin lên xe cũng không tha cho cái tai đáng thương của Junkook. Cậu đây chỉ im lặng lúc bị anh kéo đi thôi , xong lên xe liền tung tuyệt chiêu . Nói , nói nữa , nói mãi .
- Em còn kêu nữa tôi liền hôn em .
Jungkook lái xe hơi mất tập trung, cau mày nói .
- Anh dám .
Jimin hất mặt thách thức. Chỉ là lúc sau hối hận đã quá muộn .
Jungkook nhìn cậu bằng ánh mắt ma mị , xong liền dừng xe ở bên đường . Thằng thừng tiến tới đè cậu xuống hôn ngấu nghiến . Jimin ngạc nhiên hết sức , hé miệng một chút dễ dàng cho anh tiến lưỡi xâm nhập . Mãi mới hình dung được tình hình hiện tại , cậu cố gắng đẩy anh ra .
- Buông ... Um
Jungkook không để ý , vẫn một mực hôn cậu đến khi hết dưỡng khí . Xong dần dần chuyển xuống vùng cổ của cậu hôn nhẹ , tạo thành dấu hôn đỏ chót .