Gần khoảng nửa tiếng sau thì Jimin lẫn Hoseok cuối cùng cũng được nghỉ ngơi . Đầy ắp món ăn đẹp mắt đã được đặt trên bàn . Mẹ Jeon nhìn vậy mà sung sướng , bà đây là thèm muốn nếm thử rồi . Thế nhưng lại phải đợi cả nhà về hẵng .- Vất vả cho con rồi Jimin , cả cháu nữa Hoseok .
Mẹ Jeon nhìn hai đứa mà mỉm cười . Jimin cũng cười lại , tay chân muốn rụng ra rồi . Giờ chỉ muốn ngủ một giấc.
- Giờ này mà chả thấy tăm hơi đâu , chắc khoảng chút nữa mấy đứa nó về . Jimin, con lên nghỉ ngơi thay đồ đi . Dưới này để mẹ lo nốt .
Mẹ Jeon lại nói , còn dịu dàng dìu cậu đi lên tầng , đằng sau là Hoseok lủi thủi đi từng bước .
- Ha !!!
Jimin thở hắt một hơi khi được nằm xuống chiếc giường . Cậu mệt quá rồi . Sáng đúng là không yên , hết chồng rồi đến mẹ chồng . Jimin vừa nãy nấu ăn , chỉ cần ngửi mà cũng có chút buồn nôn . Dù sao cũng là canh gà mà cậu ưa thích , vậy mà ....
- Này Jimin , tao bảo .....
Hoseok đang định nói gì đó với cậu , liền thấy Jimin nhắm mắt ngủ mất . Gương mặt có chút phờ phạc .
- Chim nếu này !!!
Hoseok mắng yêu một câu , xong lại chui vào trong chăn nằm với Jimin. Tay Hoseok đặt tay lên giữa trán cậu xoa xoa , hôm qua vừa mới đọc cách làm cho ngủ sâu hơn . Cậu thấy cách này hay nên đã thử nghiệm với Jimin. Công nhận hiệu quả , chỉ thấy Jimin dãn đôi lông mày , ưm một tiếng nghe vẻ thoải mái . Hoseok cũng chỉ xoa một lúc rồi ngủ luôn mất .
Chỉ đúng sau hơn 20 phút , cuối cùng đại gia đình Jeon cũng về . Đứng đầu chính là Jeon Jungkook với gương mặt đang bốc khói tiến vào biệt thự . Đằng sau là Yoongi đang vội vội vàng vàng chạy vào tìm vợ . Đằng xa có 2 chiếc xe BMW đen sang trọng đi vào Jeon gia . Mở đầu chính là Jeon Namjoon , con trưởng của Jeon gia . Kế tiếp anh là vợ và hai đứa con mới 12 tuổi . Chiếc xe thứ hai được mở ra , Jeon Hani bước ra khỏi xe . Xong nhanh chóng chạy sang cửa bên cạnh mở cho vợ mình . Junghwa yêu kiều với chiếc váy trắng bước xuống xe , ngắm nghía ngôi biệt thự của Jeon gia .
- Mẹ , có phải mẹ bắt Jimin nấu ăn không ???
Jeon Jungkook đằng đằng sát khí nắm lấy vai mẹ Jeon nói từng tiếng .
- Hôm nay đầu bếp nghỉ .
Mẹ Jeon nhíu mày nhìn anh , xong lại quay sang định đón chào con mình liền bị Yoongi chắn ngang . Hắn vội vàng hỏi .
- Hoseok đâu bác ???
- Úi giời , cả hai đứa đều ở trên kia nghỉ ngơi rồi . Nếu hai anh lên thì lên .
Nói xong câu đã mất tiêu đâu hai thằng , mẹ Jeon đơ luôn tại chỗ . Một lúc sau trở lại bởi một giọng nói .
- Mẹ !!!!
Jeon Hani vội vàng chạy đến ôm mẹ mình , dở giọng diễn thiết tha.
- Bao năm mới gặp mẹ , nhớ quá cơ . Dạo này mẹ gầy hay sao ?? Chỉ còn mỗi mẩu xương !!! Hu hu thương mẹ quá cơ .