Chap 29

5.5K 337 23
                                    

- Dạ thưa hai cậu chủ nhỏ đã vào phòng ăn rồi ạ !!!

Một cô hầu gái bẽn lẽn đi đến cung kính nói với Jungkook. Xong ngượng ngùng nói hơi bé .

- Cậu chủ nhỏ còn bảo thiếu gia bớt to tiếng lại , không làm mất mặt dòng họ .

Jungkook nghe tới đây liền đen mặt . Cả nhà bỗng cười ầm lên , Hani nhân cơ hội trả thù lại ông anh .

- Đúng là mất mặt thật !!! Anh , bị một thằng nhóc dạy bảo vui không ???

- Hừ , JEON NAM JIN !!!!!

Jeon gia quả thực vui vẻ hẳn , Jimin chưa bao giờ thấy Jungkook dễ nổi nóng như vậy . Cũng chỉ vì anh em cháu chắt mất dậy quá , mà thôi kệ đi . Bây giờ phải kể đến hiện tại , tình cảnh bây giờ chính là có một đứa trẻ đang đứng trước mặt cậu . Đôi mắt của nó long lanh trong sáng đến chóng mặt , Jimin chưa gì đã chảy mồ hôi hột .

- À , quên chưa nói !!! Đây là Jeon Seok Nam , là con trai thứ hai của anh .

Nam Joon thấy đứa con trai đáng yêu của mình cứ nhìn thím nó hoài , anh nghĩ chắc nó bị vẻ đẹp của Jimin làm đơ rồi .

- Seok Nam , đây là vợ của chú con , tên Park Jimin . Gọi thím đi con !!!

Kim Seok Jin cúi xuống nói thầm vào tai bé . Chỉ thấy bé à lên tiếng rõ dài , không lâu sau liền giang tay ra về phía cậu . Ý bảo bế .

- Thím , thím . Bế con !!!

Jimin vội vàng luống cuống cúi người bế thằng bé lên . Chưa gì cậu đã ngửi thấy mùi sữa thơm thơm từ người bé , liền khen vài câu .

- Con thơm thật đó nha !!!

- Hi hi , nhột !!!!

Thằng bé cười khanh khách khi bị cậu ngửi đúng chỗ buồn ( là cổ đó ) khiến ai đó đen mặt muốn chạy đến ôm vợ mình lại . Liền bị Junghwa khinh bỉ ngăn lại .

- Anh , đừng có trẻ con ghen với con nít .

Jungkook bất đắc dĩ nắm tay căm hận nhìn tình cảnh trước mắt .

NamJin nghe tiếng em mình cười , có hơi ngạc nhiên . Dạo gần đây Seok Nam có tâm trạng không tốt , rất ít khi cười . Bỗng dưng hôm nay lại cười thoải mái như vậy , có hơi xem xét lại về người thím này . Chắc thằng bé đã thích người kia rồi .

- Thím Park, rất vui được gặp thím . Con tên Jeon Nam Jin . Con trai cả của cặp NamJin đằng kia !!!

WTF ???

Jimin đơ luôn tại chỗ , đang yên đang lành tự nhiên thêm một thằng bé đâu ra . Nghe bé nói cậu cũng hiểu được , thế nhưng mà lời nói lại giống ông cụ như vậy . Có hơi ......

- Rất vui .....

- Con biết rồi !!!

Jimin đang định trả lời lại , liền bị Nam Jin ngăn cản . Bé nói chất giọng lạnh lùng , mặt không biểu cảm trả lời rồi quay về chỗ cũ đọc tiếp sách . Jimin khóc ròng quay mặt sang nhìn Kim Seok Jin lẫn Jeon Nam Joon. Nhận lại chỉ là hai cái nhún vai .

[Kookmin] HÔN ƯỚC GIA TỘC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ