- Jimin , ta nghĩ tháng sau sẽ làm đám cưới cho con ???? Con thấy được không .
Park mẹ vừa nhìn con trai mình đang ăn ngon lành vừa nói . Ánh mắt có phần trông chờ vào cậu .
- Cũng được .
Jimin bây giờ hiện không quấy rối như lúc trước nữa . Mà cũng tài thật . Thế nào mà tên Jungkook có thể làm cho cậu yêu anh được chứ . Cậu vừa ăn vừa chu mỏ , cảm thấy mình mất giá thấy mọe ....
Mẹ Park nhìn cậu mà vui mừng , bà biết ngay nên để Jimin bên đó cùng Jungkook mà . Nếu đã thế thì vứt bọn nó vào trong phòng , cho Jimin uống xuân dược là xong ngay mà nhỉ ...
Bà cảm thấy mình có phần rất thông minh !!!!
Con lạy bà , người ta hảo chăm sóc chim mãi mới bắt được về đấy . Có biết bao nhiêu ngày Jungkook làm thê nô mà khổ cực cho anh . Hiện tại bà lại còn bắt 2 đứa nó vào trong phòng , như kế hoạch đã định . Vậy chuẩn bị vác xác Jungkook về Jeon gia đi là vừa . Hazzi !!!
- À mà Jungkook đâu rồi mẹ ??!
Jimin ăn xong phần mình , liền nằm ườn ở ghế sofa . Chán quá không chịu được , nhớ lúc ở bên Mỹ lúc nào cũng chửi Jungkook nên thành quen . Giờ chả thấy anh đâu liền xảm giác trống trải thế nào ????
- Nó đến công ty rồi ..... Cái thằng này , chưa gì đã nhớ rồi hả ????
Park mẹ trả lời , cái mặt dâm vãi lìn . Cười trộm một cái nhìn cậu .
- Hừ ???!!!!
Jimin bỏ mặc mẹ mình lại , sau đó vội vàng chạy lên phòng . Thay đồ có ý định ra ngoài .
- Con đi chơi !!!
Hét một tiếng thật to cậu leo lên con xe của mình , chiếc BMW màu đen yêu quý của cậu .
- Alo Hoseok , mày ở đâu đấy ???
Jimin đeo tai nghe để nghe điện thoại , nhìn cái dòng chữ đen sì in đậm kia cũng biết ngay là ai .
- Tao hiện đang ở nhà , sáng mới bị Yoongi tẩn cho một trận đây này . Đến chiều mới dậy được , bây giờ phải vác cái thân đi nấu ăn đây này !!!