Chap 13

9.6K 598 14
                                    

- Jimin, em phải bình tĩnh . Chúng ta sắp về nhà rồi .

Jungkook bế cậu ngồi vào trong xe , thế nhưng Jimin cứ khiến anh phải phát điên . Mùi hương lan tỏa ra rồi , đến tên Yoongi đang lái xe kia còn phải chảy mồ hôi . Khổ hơn nữa Jimincứ dính cơ thể và người anh , còn chủ động hôn . Hỏi anh phải làm sao đây ?

- Đến rồi .

Yoongi phanh gấp , cố gắng kiềm chế , nói hơi lớn tiếng .

- Cảm ơn cậu , đừng có nói chuyện này với Hoseok . Được không ?

Chưa cần đợi câu trả lời anh đã bế cậu vào trong biệt thự , với tốc độ nhanh nhất đưa lên phòng đóng chặt cửa . Đặt cậu nằm ngay ngắn lên giường .

- Jimin.... Ha , thuốc ức chế của em đâu ?

Jungkook cố gắng giữ vững tâm trí , anh loay hoay lục lọi tủ đồ . Vẫn không thấy đâu liền hỏi cậu .

- Kook.....

Jimin bỗng nhỏ tiếng . Jungkook nhanh chân chạy đến .

- Nóng quá , Kook....

Bùm

Đầu óc của anh đã nổ tung , trời mẹ cầu trời đừng để cho con thành tù phạm . Jimin , nếu em như vậy anh không thể chịu được . Nỗi lòng Jungkook hét lên .

- Gi.... úp em , giúp em . Ah .....

Jimin mơ màng choàng tay qua cổ anh , đặt môi mình lên môi anh một nụ hôn cuồng nhiệt . Không còn biết ý thức ở đâu liền cúi xuống gặm nhấm cổ anh , tự mình cởi từng cúc áo trên người Jungkook.

Anh thở hắt một hơi , tay để trên đầu cậu vuốt nhẹ tóc . Con mẹ nó , anh không thể chịu được nữa .

- Jimin, là em tự mình chuốc lấy .

Rồi sau đó nhanh chóng đè cậu ra , không nói lời nào liền hôn xuống cậu . Một nụ hôn ướt át quyến rũ .

- Ah ....

Jungkook như dã thú gặm nhấm môi cậu , không kiềm lòng hơn nữa liền cởi áo cậu ra . Nhìn những vết thương dài trên làn da trắng nõn đó mà anh cảm thấy tức giận , tức giận chính bản thân mình đã không bảo vệ được cậu . Jungkook sờ nhẹ lên đó khiến cậu phải kêu lên tiếng . Anh nhẹ nhàng hỏi .

[Kookmin] HÔN ƯỚC GIA TỘC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ