Kể từ cái ngày mà Jimin mang thai , hai bà mẹ Jeon Park của chúng ta cưng nựng thằng bé như trứng vàng . Nó đòi cái gì cũng gật gật kêu người mua cho . Làm cho Jimin cứ ỉ lại mà chỉ có ăn với ngủ , lười vận động nên tăng cân một chút . Thế nhưng Jimin chỉ làm nũng với chồng mình thôi , đối với người mang thai cáu bẩn là chuyện thường . Làm Jungkook bị oan suốt ngày không rõ lí do . Chỉ biết ngậm nước mắt mà mang chăn ra sofa ngủ .
- Trời ạ , tao thấy mày sướng thật đó !!!
Jung Hoseok thân mình vác cái túi có chứa một đống hoa quả chua mang đến cho thằng bạn . Mới tới đầu cửa đã thấy Jimin đang nằm chổng vó chờ đợi người về , tay vừa cầm điều khiển , tay vừa cầm cãi dĩa cắm hoa quả cho vào miệng . Nói thật chứ Jimin rất muốn tát cho Jungkook một cái cho đỡ tức , làm lòng ghen muốn có con của cậu lại tái phát .
- Ừ hử , ghen tị sao anh yêu ? Nếu muốn như vậy thì kêu Yoongi cật lực vào ? Hằng ngày cày cấy là ra kết quả ý mà !!!
Thằng bé cười vui vẻ đáp lại , tay vẫn cắm dĩa lia lịa cho vào miệng .
- Thôi đi ông tướng !!! Tao nói cho mày nghe , có khi Yoongi không cày cấy được đâu. Hắn ta bận sml như vậy ??? Làm gì có thời gian đẻ con cái chứ !!! Đã gần tháng rồi , hắn ta cứ ở nước ngoài làm gì đấy !!! Tao nghi là có con nào khác rồi !!!
Hoseok vác cái túi vào nhà , đặt lên bàn . Sau đó quay sang kể chuyện với Jimin , đến cuối câu thì tức mà đập một tiếng rõ to vào bàn . Làm cậu còn tưởng phải thay bàn mới , may mà nó không bị làm sao .
- Vậy Yoongi có thường hay gọi điện về không ???
Jimin bĩu môi nhìn Hoseok , tra hỏi lần lượt từng câu . Mà Hoseok cũng ngây thơ trả lời thật thà .
- Có . Mỗi tối đều gọi .
- Có thường hay nhắn tin cho mày không ?
- Có . Mấy từ sởn cả da gà .
- Có thường hay lên mạng ắp ảnh gì đó không ???
- Không . Chả có cái ảnh nào cả , chỉ có của tao và hắn .
- VẬY CÓ CON KHÁC CÁI QUẦN QUÈ !!! NGƯỜI TA YÊU MÀY THẾ SAO MÀY CÒN NGHI NGỜ !!!!
Jimin kết luận một câu chuẩn không cần chỉnh .