Như các bạn đã biết , bé thụ Minie đáng yêu của chúng ta đã bị dày vò như thế nào .
Đúng 3 ngày sau cậu và anh chỉ có làm tình , ngoài làm chuyện đó ra còn ăn và vệ sinh cá nhân nữa . Tất nhiên rồi . Thế nhưng mà lại thể hiện rõ ràng bộ mặt của hai con người . Một thằng thì giận dỗi kêu la oai oái đéo cho hàng xóm ngủ , còn thằng nữa thì sung con mẹ nó sướng trong lòng , cái mặt lúc nào cũng phởn chạy quanh nhà hét lên ầm ĩ . Nói chung thì là .... Ừ thì chắc cái biệt thự trở thành trại tâm thần quá .
Hiện tại cơn phát tình đã qua đi , người hầu Jungkook đã cho về hưu sớm . Hiển nhiên rồi , anh đây đéo ngu mà khoe vợ cho nhiều người nhá , với lại mùi hương của Jimin quá đặc . Anh chắc chắn cũng có vài tên Alpha bị mất kiềm chế . Vì vậy căn biệt thự trống rỗng đến yên lặng , ừ thì không được bao lâu lại trở thành cái trại chuối .
- Yaaaaaaaaaa JEON JUNGKOOK , CON MẸ NÓ NHÀ ANH . DÁM LÀM LÃO TỬ RA NÔNG NỖI NÀY . TÔI BẮT ANH CHỊU TRÁCH NHIỆM . HU HU HU , CON MẸ NÓ TÊN KWON GIA ĐÁNG GHÉT !!!!!!
Jimin đáng thương đang nằm sấp trên giường , sau khi Jungkook đưa cậu đi tắm xong liền nằm trên giường chửi liên tục . Hết chửi rồi lại khóc , ăn vạ đủ thứ . Anh dỗ cậu mãi mà không được .
- Rồi rồi , anh biết lỗi rồi mà . Mà cũng tại tên Kwon đó cho em uống xuân dược chứ bộ . Anh đây trong sáng thế này đâu có dám làm như vậy với em ...
Jungkook vỗ nhè nhẹ lưng cậu dỗ dành .
- Anh còn dám cãi , không phải tôi ở với anh . Bị mùi hương của anh làm cho tác động sao ??? Giờ lại bị bắt uống xuân dược nữa , tôi đây không trở lại hình dạng cũ chắc đéo phải người . Hu hu !!!!! Ah ~
Jimin nước mắt ngắn nước mắt dài chỉ tay vào mặt anh , thế nhưng chỉ một tác động nhẹ đã động đến thân dưới . Đau đến tê dại liền kêu lên một tiếng .
- Giờ em còn chửi anh . Sao không chửi cái tên Kwon gia đó ????
- Anh ngốc thế . Hắn ta chết rồi tôi chửi làm gì , bây giờ phải chửi người sống cho nó hả dạ chứ . Hu hu hức hức , tôi đi mách mẹ cho anh xem .
Ăn vạ hay lắm bé !!!!
- Rồi , anh xin lỗi Minie a ~ Em biết anh không thể kiềm chế trước em mà . Với lại là do chính em quyến rũ anh trước , có thằng ngu nào mà nhìn đồ ăn trước mặt mà không thèm ăn không ????? Mà ..... Em lúc đó cũng sướ.....
Jungkook chu mỏ nắm tay cậu mè nheo , thế mà không chú ý câu cuối liền bị cái gối đáp trúng mặt . Lực đạo vô cùng mạnh . Các bạn biết ai ném rồi nhờ .
- Ai ya , Jimin. Sao em ác thế ???!
Jungkookvừa xoa mũi vừa kêu lên .
- Anh còn cãi , ừ tôi ác đấy . Thế còn anh , không cần tôi nữa thì thôi , cưới về làm gì cho mệt . Hả ????
Cậu vừa nói vừa cố gắng nhấc cái mông lên , trời mẹ thật muốn giết tên đó . Đau bỏ mẹ lên được ấy , lại làm cậu nhớ tới lời Hoseok khuyên . Trời ạ , không ngờ cậu lại có thằng bạn như là tiên tri thế này . Biết thế nghe lời nó cho đỡ mệt .