Chương 08: Dưới áo khô lâu 0 1
Ký hợp đồng hậu, Trần Dương chính thức trở thành Đại Phúc phân cục nơi làm việc cục trưởng.
Trải qua Mã Sơn Phong phổ cập khoa học, Trần Dương mới biết được đại phúc nơi làm việc là quốc gia duy trì dưới thiên sư cùng Địa Phủ cộng đồng hợp tác kết quả, chỉ tại giải quyết làm loạn nhân gian quỷ quái tà ma. Toàn quốc cùng sở hữu lục xử đại phúc nơi làm việc, chỉ có đế đô mở phân cục.
Hắn hiện tại chính là phân cục cục trưởng, trong cục công tác nhân viên hết thảy có bốn người, bao gồm hắn.
Trước mắt chỉ biết là phó cục Mã Sơn Phong, Mao Tiểu Lỵ, còn có một cái gọi là Trương Cầu Đạo, tiếp đan tử ra ngoài, đến nay còn chưa có trở lại. Mã Sơn Phong là tới dưỡng lão, chỉ lấy lương tạm không tiếp đan, không phát huy được tác dụng. Mao Tiểu Lỵ thụ đều công lục lục Phẩm thiên sư, miễn cưỡng có thể tiếp nhị tinh danh sách. Về phần Trương Cầu Đạo, đã chân Minh Uy lục tứ Phẩm thiên sư, có thể tiếp tam tinh danh sách.
Tam tinh danh sách đều có độ khó nhất định, thông thường muốn tam phẩm trên đây thiên sư tài năng đơn độc tiếp đan. Trương Cầu Đạo mặc dù là tứ phẩm, nhưng cùng người khác đồng thời tiếp nhận tam tinh danh sách. Trần Dương hiểu rõ đến, Thiên Sư giới môn phái đông đảo, đại môn phái như Chính Nhất, Toàn Chân không cần tiếp đan, tự có người phủng chân kim Bạch Ngân thượng môn cầu làm việc.
Bất quá những môn phái kia đệ tử đông đảo, cũng hơn nửa là dựa vào tại đại phúc APP tiếp đan kiếm tiền.
Lại nói hồi đại phúc nơi làm việc, đừng nhìn Trần Dương sở tại này sở phân cục nghèo túng thất vọng liên lương tạm đều khó khăn, kì thực tổng bộ nhân tài đông đúc. Tam phẩm trên đây thiên sư mới miễn cưỡng đúng quy cách bị tổng bộ thu nhận, bên trong hơn phân nửa là các môn các phái đệ tử đích truyền, thiên phú kinh người.
Trần Dương ngẩng đầu nhìn một chút ngồi xếp bằng ngồi trên sô pha, biên gặm dưa hấu vừa nhìn phim hoạt hình Mao Tiểu Lỵ, thâm thâm thở dài.
Mao Tiểu Lỵ liên tế bái tổ sư gia đều không thành tâm, trách không được thiên phú không tồi, lại là thiên sư thế gia, lại còn chỉ là lục Phẩm thiên sư.
Nhân tài quá ít, nhân mạch tài nguyên không có, thanh danh mở không ra, viên công không có lòng cầu tiến, đây chính là cục diện rối rắm !
Hố to !
Trần Dương đứng dậy trở về phòng, Mao Tiểu Lỵ gọi lại hắn: "Trần ca, ngươi vừa chuyển tới, có cần hay không ta giúp đỡ thu thập?"
"Không cần."
Nói xong, hắn liền đứng dậy lên lầu.
Đại Phúc phân cục sở tại nhà này cựu lâu, cùng sở hữu sáu tầng. Phía dưới ba tầng làm làm công địa điểm, mặt trên ba tầng làm ký túc xá công nhân viên. Bốn người trung chỉ có Mã Sơn Phong không ở đây, có khác gia đình.
Trần Dương sáng nay vừa chuyển tới, thu thập một ngày mới có rảnh xem xét phân cục trước mắt phát triển.
Mở cửa phòng, đứng ở cửa trước xử thay dép lê. Nhìn đến giày trên kệ một cái khác song đại hào dép lê không thấy, thay vào đó là nhất song giày da.
YOU ARE READING
Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil World
ParanormalVăn án Quỷ công người thụ. Đơn nguyên cố sự. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết Âm thân, hai mươi hai tuổi đại học vừa tốt nghiệp, Liền thu đến một phần cộng đồng nhậm chức văn thư, liền mang theo lão công linh bài vị lưu lại đế đô. Nhị Mới đ...