Chương 83: Giàu dã địa ngục 0 1
Mã Sơn Phong nhận được điện thoại vội vàng chạy tới thời điểm, mưa còn tại hạ. Hắn thu hồi hắc sắc đánh ô che run lẩy bẩy trên người hạt mưa, đem dù đen lớn phóng tại cửa ra vào trong thùng sau đó tiến vào. Phân cục khách sảnh bầu không khí mười phần ngưng trọng, tất cả mọi người tại. Khôi phục sinh khí các thiếu nữ đều nhờ xe về nhà, chỉ là đều cho thấy nhất định sẽ tự thân lên môn cảm tạ. Đối với cái này, phân cục người đều có chút có lệ, bởi vì so với bị cảm tạ, một chuyện khác càng trọng yếu.
Mã Sơn Phong dẫn đầu xem hoàn phân cục hiện tại cách cục, Mao Tiểu Lỵ cùng Trương Cầu Đạo ngồi ở bên cạnh bàn ăn một bên, cái trước đang vẽ phù cũng không khi vụng trộm quần chúng sảnh, cái sau chuyên chú vào chơi game. Khấu Tuyên Linh phủng bát bổ canh uy xuất lực Lục Tu Chi, cái sau một bộ không cốt khí hao hết tinh lực suy yếu thần sắc tận sức với hấp dẫn Khấu Tuyên Linh lực chú ý.
Trần Dương ngồi trên sô pha lật xem ngỗi tuyên tác nghiệp, sắc mặt âm trầm được phảng phất có thể chảy ra nước. Độ Sóc ngồi ở đối diện ghế bành, tung ra báo chí không đếm xỉa đến. Cơ Khương đứng ở bên hông không nói lời nào, ngỗi tuyên giảo ngón tay đứng ở Trần Dương trước mặt không dám nói lời nào, hai mao cương cẩn thận từng li từng tí dán mặt tường cố gắng giảm bớt tồn tại cảm.
Bầu không khí đã muốn ngưng trọng đến không ai dám há mồm thở dốc bộ, liền liên Phong Đô đại đế lật xem báo chí động tác đều nhẹ không ít. Trần Dương đột nhiên khép lại sách bài tập ném tới trên mặt bàn, đối ngỗi tuyên nói ra: "Viết mấy chữ xem xem."
Ngỗi tuyên nhỏ gầy bả vai run lên, đáng thương hề hề mắt nhìn Trần Dương. Mã Sơn Phong đau lòng phá hư, nhanh chóng đại bước lại đây: "Ma mẫu bắt được đi, này nữ hài tử đều được cứu đi. Khả phải hảo hảo chúc mừng, ta mời các ngươi đi ăn bữa khuya, tôm hảo không hảo? Mọi người cùng nhau đi."
"Hảo a." Mao Tiểu Lỵ nhảy dựng lên, sau đó đối thượng Trần Dương lạnh lùng nhãn thần ngượng ngùng ngồi trở lại đi: "Không, không tốt lắm."
"Viết."
Ngỗi tuyên nơm nớp lo sợ cầm bút lên nhất bút nhất hoạ viết, vừa có cái chữ mô hình, Trần Dương liền hung hăng nhíu mày. Mã Sơn Phong lại gần nói ra: "Làm sao? Muộn như vậy còn chưa hoàn thành tác nghiệp sao? Ai nha, tiểu hài tử thân thể không tốt lắm, mới chín tuổi liền muốn đọc sơ trung. Sơ trung tác nghiệp đó là thật nhiều, cả một cái cặp đựng sách, sửa minh được cùng lão sư thương lượng đừng để ngỗi tuyên làm như vậy nhiều tác nghiệp. Này còn đang tuổi lớn đâu —— "
Trần Dương đánh gãy Mã Sơn Phong lời nói: "Mã thúc, ai thông tri ngài trở về?" Vừa dứt lời, Khấu Tuyên Linh liền không đoạn ho khan, Trần Dương nhìn sang thời điểm hắn ho đến lợi hại hơn. Dọa đến Lục Tu Chi không dám trang suy yếu, đoạt lấy bổ canh cho hắn ăn. Khấu Tuyên Linh liền bổ canh vùi đầu uống, về phần Trần Dương ánh mắt lạnh như băng cùng ngỗi tuyên cầu cứu nhãn thần tất cả đều xem nhẹ.
Trần Tiểu Dương bình thường tính cách ôn hòa, một phát lên nộ đến liên Độ Sóc đều nhượng bộ. Những người khác càng thêm không dám lúc này chạm hắn rủi ro, Khấu Tuyên Linh vụng trộm thay ngỗi tuyên viện binh đã hết lòng tẫn.
YOU ARE READING
Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil World
ParanormalVăn án Quỷ công người thụ. Đơn nguyên cố sự. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết Âm thân, hai mươi hai tuổi đại học vừa tốt nghiệp, Liền thu đến một phần cộng đồng nhậm chức văn thư, liền mang theo lão công linh bài vị lưu lại đế đô. Nhị Mới đ...