Chương 54: Hung thang 0 1
Trần Dương đi vào phân cục, nhìn đến Mao Tiểu Lỵ ngồi trên sô pha xoát weibo, liền hỏi nàng: "Tiểu Lỵ, Độ Sóc hôm qua trở lại qua sao?"
Mao Tiểu Lỵ ngẩng đầu: "Không có. Các ngươi bắt đến kia chỉ ngũ thông thần ? Ta cùng Trương Cầu Đạo không phải giúp cảnh sát bắt này bị ngũ thông thần đùa bỡn người sao? Tại bắt bắt bọn hắn thời điểm phát hiện một đại hình tà giáo hiện trường, chính là tại cung phụng nhất tôn ngũ thông thần điêu tượng. Trương Cầu Đạo chụp hình hỏi người trong nhà, phát hiện đó chính là An Nhạc Thần điêu tượng. Còn có, chúng ta gặp được rất nhiều chuyện, thời gian gặp được lệ quỷ lấy mạng, chậc chậc, tràng diện hung hiểm —— "
Trần Dương đánh gãy nàng: "Trương Cầu Đạo đâu?"
"Tiếp tục giúp đỡ. Chúng ta tách ra hiệp trợ cảnh sát, ta bên này làm xong, cái kia biên còn kém vụ án."
Trần Dương: "Như vậy a, ta có chút mệt, lên trước lâu nghỉ ngơi." Nói xong hắn liền thượng lâu, sau một lúc lâu lại xuống dưới, tại đầu bậc thang nói với Mao Tiểu Lỵ: "Muốn là Độ Sóc trở về, ngươi Wechat thông tri ta một tiếng."
"Hảo." Mao Tiểu Lỵ gật đầu, lăng lăng nhìn Trần Dương bóng dáng biến mất tại chỗ rẽ, quay đầu đối mặt ngồi ở bên hông Khấu Tuyên Linh, giơ ngón tay cái lên chỉ vào Trần Dương phương hướng nhỏ giọng hỏi: "Làm sao?"
Khấu Tuyên Linh đổ nước uống xong chỉnh bôi an ủi: "Tưởng niệm."
Mao Tiểu Lỵ kinh ngạc: "Hôm qua không phải vừa gặp mặt?" Này đều lão phu lão thê còn chơi một ngày không gặp như là ba năm?
"Bọn hắn cảm tình vốn là hảo." Khấu Tuyên Linh mở mắt ra liếc mắt Mao Tiểu Lỵ: "Ngươi không đàm quá luyến ái, không hiểu."
Mao Tiểu Lỵ không phục: "Ngươi biết?" Nàng dám cam đoan, chính mình sinh oa, vũ trụ thẳng nam · Khấu Tuyên Linh đều chưa hẳn thoát đan.
Khấu Tuyên Linh hừ cười hai tiếng: "Ta không đàm quá luyến ái, nhưng ta biết loại tâm tình này."
Mao Tiểu Lỵ trầm mặc nửa ngày, yên lặng ngồi ở Khấu Tuyên Linh bên cạnh, phác sóc Bát Quái sáng long lanh mắt nhìn hắn: "Có đối tượng thầm mến?"
"Không phải ngươi." Khấu Tuyên Linh gọn gàng dứt khoát trả lời. Mao Tiểu Lỵ kém chút muốn đánh bạo hắn đầu, vũ trụ sắt thép thẳng chính là có thể sử dụng một câu chấm dứt chỉnh đề tài tịnh kéo xuống tràn đầy cừu hận.
"Đa tạ ngươi giơ cao đánh khẽ." Mao Tiểu Lỵ không buông tha Bát Quái: "Ngươi làm sao biết cái loại này cảm tình? Lúc nào hiểu? Đối phương là ai?"
Khấu Tuyên Linh: "Ta khi 16 tuổi liền đã hiểu." Mao Tiểu Lỵ so tạm dừng thủ thế, đem đối diện hạt dưa đào kéo qua, biên đập biên ý bảo hắn nói. Khấu Tuyên Linh nói tiếp: "Mười sáu tuổi là ta lần đầu tiên nhận được đi xa nhà danh sách, trẻ tuổi kinh nghiệm không đủ, say xe choáng máy bay phun gần chết. Tới chỗ liền nằm ngủ, kết quả nửa đêm cung phụng tổ sư gia thời điểm, ta cư nhiên quên mang tổ sư gia bức họa !"
Mao Tiểu Lỵ dừng lại gặm hạt dưa động tác, không chỉ không có gặm hạt dưa xúc động thậm chí muốn đem vỏ hạt dưa hướng trên mặt hắn đỗi. Khấu Tuyên Linh nhớ tới thời điểm đó cảm giác còn lòng còn sợ hãi: "Tổ sư gia bức họa đều là ta tự tay vẽ, bên ngoài bán bức họa đều giả, cũng không dễ dàng có thể mua được, trên cơ bản đều bán Tam Thanh tổ sư gia bức họa." Hắn thở dài: "Lần đó nhiệm vụ hoa tam ngày thời gian mới hoàn thành, ta giống như là mười năm không có gặp tổ sư gia. Trở về lập tức tắm rửa trai giới cung phụng tổ sư gia. Từ nay về sau, tổ sư gia bức họa bất ly thân."
YOU ARE READING
Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil World
ParanormalVăn án Quỷ công người thụ. Đơn nguyên cố sự. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết Âm thân, hai mươi hai tuổi đại học vừa tốt nghiệp, Liền thu đến một phần cộng đồng nhậm chức văn thư, liền mang theo lão công linh bài vị lưu lại đế đô. Nhị Mới đ...