Phiên ngoại

68 1 0
                                    

Chương 121: Phiên ngoại · Âm thân 0 1

Mười lăm tháng bảy tết Trung Nguyên, nghe đồn Quỷ Môn quan mở rộng, trong địa phủ cô hồn dã quỷ du đãng ở dương gian. Bình thường bất thường gặp Quỷ Hồn dương gian tại một ngày này khắp nơi có thể thấy được, hoặc ngồi với đầu cầu góc đường hút yên hỏa, hoặc là mấy cái vây quanh tế tự đồ dùng nắm lên canh thừa cơm nguội lang thôn hổ yết, cũng có lệ quỷ lựa chọn tại ngày này tìm kiếm kẻ chết thay.

Bất quá người tuổi trẻ bây giờ ngược lại là tối không tin quỷ thần tồn tại, tết Trung Nguyên thành một có thể nghỉ, chơi đùa ngày hội. Toàn gia đoàn viên, tế bái tổ tiên, hoa tươi hoa quả, gà vịt thịt cá, cùng với hát cấp quỷ nghe đại hí. Lúc này ngược lại trở thành người trẻ tuổi vui đùa ngày hội, rất nhiều đi ra ngoài làm công người trẻ tuổi cũng sẽ ở hôm nay về nhà.

Trần Dương không thích tết Trung Nguyên, ban ngày còn tốt, đến buổi tối liền sẽ có vô số quỷ quái xuất hiện ý đồ cướp đi hắn mệnh số. Hắn nắm chắc tay lý rổ, rổ bên trong là hắn đi chọn mua đồ ăn cùng cống phẩm. Dọc theo đường đi có vô số cô hồn dã quỷ nhìn hắn chằm chằm, đường cái miệng, đầu cầu một bên, đi đến cầu trung gian đột nhiên có chỉ tái nhợt quỷ thủ theo gầm cầu vươn ra trảo trụ mắt cá chân hắn.

Trần Dương giật nảy mình, cấp tốc dùng Vu gia gia cho hắn đồng tiền tệ quất roi con quỷ kia thủ, quát khẽ: "Sắc !" Con quỷ kia thủ bị nóng ra khói bụi, tấn chóng ly khai. Thăm dò xem, càng là hung hăng giật nảy mình, chỉ thấy gầm cầu cùng có vài chục có đủ nước sông phao được sưng tấy thi thể. Những thi thể này đồng loạt nhìn về phía Trần Dương, đen ngòm hốc mắt cùng miệng, ngọ nguậy muốn theo gầm cầu bò lên, điên cuồng mơ ước khối này thể chất đặc thù thể xác.

"Ngươi nhất kinh nhất sạ làm gì? Không có việc gì đừng chiếm diện tích !"

Trần Dương hồi đầu, tái nhợt kinh khủng sắc mặt hù đến ồn ào kêu to thanh niên nam nhân. Trần Dương nhìn hắn một cái, thấp giọng nói ra: "Vị trí này không tốt, ngươi vẫn là đừng đứng ở nơi này." Nói xong xoay người rời đi.

Thanh niên nam nhân không giải, thầm nói: "Thần kinh hề hề không biết mù thao bức cái gì." Tại Trần Dương đi sau hắn liền trực tiếp chiếm vị trí này, đem hàng hóa bãi đi lên. Nơi này là trấn trên cùng trong thôn cần phải trải qua một tòa cầu, rất già cỗi một tòa cầu, cầu hai bên sớm có người đến chiếm chỗ, bán đồ ăn, nhục, Nguyên Bảo ngọn nến cùng người giấy những vật này, loạn thất bát tao không phải trường hợp cá biệt.

Thanh niên bên cạnh bán đồ ăn lão bá nhắc nhở hắn: "Ta khuyên ngươi đừng cùng hắn nói chuyện, Trần gia đứa bé kia thực tà môn. Từ nhỏ đến lớn không biết đưa tới nhiều ít quỷ, hại chết cha mẹ mình cùng Trần lão đầu. Hắn vừa rồi đứng ở nơi này giống như gầm cầu hạ có cái gì mấy thứ bẩn thỉu, ta khuyên ngươi chuyển sang nơi khác." Hắn giảm thấp xuống tiếng nói nói ra: "Cây cầu kia hàng năm đều tử nhân, bị thủy cuốn đi , không cẩn thận ngã xuống , tự sát, đều tại ngươi vị trí này."

Thanh niên trong lòng nhất thời khởi mao mao làm người ta sợ hãi cảm giác, nhưng xem cả tòa cầu đều không có chỗ ngồi trống, hắn liền không tưởng buông tay vị trí này. Bởi vậy cường chống nói ra: "Ngươi tưởng gạt ta? Hàng năm tử nhân, chẳng lẽ ngươi mỗi lần đều tại hiện trường? Còn cùng một vị trí, cả tòa cầu lớn như vậy lớn bao nhiêu xác suất nhượng này chết đi người đều tại cùng cái vị trí điệu gầm cầu hạ? Khôi hài."

Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now