Không người thôn

28 2 1
                                    


Chương 59: Không người thôn 0 1

Trần Dương thấy Độ Sóc tại gian phòng ghế sô pha trung xem xét cùng loại hồ sơ đồ vật, liền từ phía sau ôm lấy Độ Sóc tựa ở trên lưng hắn, cái cằm đáp tại Độ Sóc trên đỉnh đầu nhìn xuống: "Đây là cái gì?"

Độ Sóc tượng đẩu báo chí nhất dạng đẩu hạ thủ trung hồ sơ, hợp lại phóng tới bên cạnh sau đó cầm Trần Dương thủ đem hắn kéo đến trong lòng, thân mật ôm, tay chân giao xoa."Uổng Tử Thành trung tấu thỉnh Phong Đô trần thuật oan tình hồ sơ, đây là hôm nay vừa đưa tới một đám, không sai biệt lắm xử lý xong."

Trần Dương oa tiến độ sóc trong lòng, nghe vậy cầm lấy bên cạnh hắn hồ sơ hỏi: "Ta có thể xem xem sao?" Được đến khẳng định sau khi trả lời, hắn lật ra đến xem: "Ân? Mẹ chồng nàng dâu thường xuyên cãi lộn, bà bà bị con dâu khí đắc uống nông dược tự sát, cho nên tưởng muốn đầu thất hoàn hồn cấp con dâu giáo huấn kết quả không cẩn thận hù chết con dâu... Ách, loại chuyện này đều làm phiền ngươi thẩm phán?"

Độ Sóc thon dài ngón trỏ đè lại cái trán, sắc mặt có chút hắc: "Phía trước có ngũ phương Quỷ Đế, bảy mươi hai Âm Ti, còn có Địa Phủ Ngục Chủ cùng phán quan, này đó việc vặt trên cơ bản có thể giao cho bọn hắn phán định. Phi tội ác tày trời đại tội giả không cần đăng báo Phong Đô, lại càng không dùng đệ trình đến ta trước án. Nhưng là đoạn thời gian trước vu Linh Thứu chạy ra địa ngục, liên đới Địa Phủ chúng Âm Ti Quỷ sai dẫn đến hiện tại nhân thủ không đủ."

Trần Dương phốc cười vài tiếng: "Ngươi này có tính không tự làm tự chịu?" Muốn là Độ Sóc không ở chấn nộ dưới liên đới trông coi bất lực Âm Ti phán quan đẳng, chỉ sợ hiện tại cũng sẽ không bận đến cơ hồ đêm không trở về nhà.

Độ Sóc bất đắc dĩ cắn cắn Trần Dương khuôn mặt, thấp giọng nói: "Ngươi vui sướng nhìn ta bận rộn? Phía trước không phải còn đau lòng ta bận rộn đến không có ngày nghỉ? Hiện tại như vậy mau liền thay đổi, chẳng những không đau lòng còn cười lên ta đến."

Trần Dương rụt lại bả vai cười nói: "Phía trước ta cho là ngươi là tiểu quỷ sai, bị bóc lột áp bách đương nhiên đau lòng. Hiện tại biết nguyên lai ngươi mới là lớn nhất chủ nô, ta còn đau lòng làm gì? Huống hồ ta trước đây ở trước mặt ngươi mắng Phong Đô đại đế thời điểm, ngươi còn thật có thể mặt không đổi sắc nghe ta mắng ngươi, nửa điểm nhìn không ra căm phẫn lúng túng, diễn kỹ thật tốt a, ta Phong Đô đại đế."

Độ Sóc im ắng mà cười, cũng không tiếp tra. Hắn còn thật lo lắng tiểu thê tử lôi chuyện cũ, hiện tại hắn còn tại thuộc hạ của mình trước mặt xuyên thêu đầu heo y phục. Đám kia Quỷ sai không tri sự, còn tưởng rằng là cái gì mới âm phủ thuật pháp thế nhưng cũng đều tại chính mình trên quần áo thêu đầu heo. Một hai cái thêu kỹ kém như vậy, thêu đi ra quả thực là mất mặt xấu hổ.

Sau đó đám kia bất thành khí Quỷ sai Âm Ti chạy tới Uổng Tử Thành cùng Địa Phủ tìm mấy trăm năm còn chưa đầu thai lão thêu nữ thêu, thần sắc có thể xem, hình thức cũng bắt đầu nhiều. Đại đế vụng trộm quan sát đối lập, cuối cùng nhận định vẫn là tiểu thê tử thêu kỹ tốt nhất.

Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now