Da người họa

146 3 1
                                    


Chương 01: Da người họa 0 1

Giữa trưa thái dương mãnh liệt đến cực điểm, không khí phảng phất đều bị nướng đến run rẩy, nhượng nhân sinh ra không gian bóp méo ảo giác. Tàu điện ngầm miệng bên cạnh đường cái nóng bỏng không thôi, chỉ có cỗ xe đến đi vội vàng. Bên kia lối đi bộ thượng, người đi đường có chí cùng chọn chỗ râm đi.

Ngược lại là tạo thành một điều lối đi bộ bên tất cả đều là chật chội người đi đường, bên lộ tại đại thái dương dưới, không một bóng người cảnh tượng.

Tàu điện ngầm miệng tới gần lối đi bộ phía bên kia đậu đầy ô tô cùng cộng hưởng xe đạp, chỉ để lại một điều đơn nhân khả thông quá chật hẹp đường. Một người trẻ tuổi bước ra tàu điện ngầm miệng, hắn mặc bạch T, áo khoác hồng ô vuông trưởng khoản áo sơmi, tay áo vén đến khuỷu tay xử, cổ tay phải phủ lấy một điều cũ kỹ sợi dây đỏ, xuyết một quả trời tròn đất vuông đồng tiền cổ. Hạ thân là quần dài màu đen cùng cao bang giày. Cõng hai vai bao, ngũ quan tuấn tú, khí chất ôn hòa như xuân phong.

Thiêu đốt trời nóng khí hạ, người trẻ tuổi nọ một thân thanh sảng, như gió lạnh quất vào mặt. Bất tri bất giác cũng làm người ta cảm giác quanh thân nóng bức thối lui không thiếu, chính mình cũng đi theo lạnh nhanh hơn rất nhiều.

Trần Dương căn cứ bản đồ điện tử chỉ thị phương hướng đi vào cộng đồng, rời xa ồn ào náo động đường cái, một chút thanh tĩnh không thiếu.

Cộng đồng quanh thân rừng rậm tươi tốt, đi ở rừng rậm trên đường, nóng bức toàn bị đuổi tản ra.

"Tây cộng đồng... 1 0 hào lâu." Trần Dương ngẩng đầu: "Phía bên trái quải, đi thẳng."

Trước mặt chính là nhậm chức văn thư thượng địa chỉ, cuối xuân tây cộng đồng 1 0 hào lâu đại phúc tổ dân phố. Nhưng trước mắt chính là một tòa cư dân lâu, không có gặp nửa viết đại phúc tổ dân phố vị trí.

Trần Dương cùng một theo cư dân lâu đi ra đại thẩm hỏi, đại thẩm cho hắn chỉ điều Tiểu Lộ: "Theo chỗ ấy đi, đi thẳng, liền đến ."

Đầu kia Tiểu Lộ phía trước chất đầy ô tô cùng xe đạp, còn có bốn năm chiếc đánh ngã cộng hưởng xe đạp. Trần Dương đi hướng đầu kia Tiểu Lộ, đi vào là rậm rạp rừng rậm cùng chật hẹp đường đá. Thật vất vả đi ra, phía trước là đống cũ kỹ cư dân lâu, sáu tầng lầu cao.

Đi vào trong viện, nhìn thấy cổng lớn bên trái một khối đại sắt lá, thượng thư: Cuối xuân tây cộng đồng đại phúc tổ dân phố.

Trần Dương tiến vào đại sảnh, đại sảnh quy cách đổ không giống như là phổ thông tổ dân phố như thế nghiêm cẩn, không có bài ghế dựa cùng cửa sổ, ngược lại càng giống là bình thường gia đình khách sảnh, bàn trà ghế sô pha cùng treo trên tường một bức tranh sơn thủy.

Đây là bên trái đại sảnh bộ dạng, bên phải đại sảnh nhất trương tứ phương bàn thờ, bàn thờ thượng hai cái lư hương hai cái chén nước lưỡng một ly rượu, mặt trên ngũ cung cấp các hai phần. Cái gọi là ngũ cung cấp, tức hương, hoa, đăng, thủy, quả thường cống phẩm.

Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now