Nhau thai

27 1 1
                                    


Chương 75: Nhau thai 0 1

Ngỗi tuyên đổi cương thi huyết thời điểm, những người khác đều ở phía sau bên ngoài mặt. Độ Sóc đơn độc một người tiến đi hoàn thành hoán huyết quá trình, trừ nửa đường Trần Dương đi vào cung cấp máu người. Máu người ngược lại là không có đặc biệt yêu cầu là tâm đầu huyết, bởi vậy Trần Dương cung cấp hoàn huyết dịch sau trừ hơi chút choáng đầu liền không có cảm thấy khó chịu.

Hắn sau khi ra ngoài, Cơ Khương liền nóng nảy hỏi: "Thế nào?" Nàng đứng phía sau tám con mao cương, có mấy chỉ cảm thấy đứng lên quá mệt mỏi đơn giản quỳ rạp trên mặt đất ngóng trông nhìn Trần Dương. Bọn chúng bản muốn tới gần, nhưng vừa sợ hù đến Trần Dương lại sợ trên cổ tay hắn dây đỏ cùng đồng tiền cổ.

Trần Dương: "Còn đang tiến hành, ứng nên sẽ không xuất hiện vấn đề."

Đám người trầm mặc mà chờ đợi lo lắng, thời gian từng giờ trôi qua, hậu thất môn rốt cục mở ra. Độ Sóc từ bên trong đi ra, Cơ Khương cùng tám con mao cương e ngại rút lui về sau mấy bước, rướn cổ lên xem hậu thất. Trần Dương đi qua hỏi: "Như thế nào?"

Độ Sóc: "Có thể."

Cơ Khương cùng tám con mao cương nháy mắt nhảy cẫng hoan hô, Trần Dương mấy người cũng lộ ra mừng rỡ cười. Trần Dương kéo Độ Sóc cánh tay nhẹ giọng nói ra: "Vất vả ngươi ."

Độ Sóc cười cười, tùy sau nói ra: "Hai ngày nữa lại đem nàng mang đi ra ngoài, nhượng nàng trước thích ứng một chút. Nàng mặc dù là chỉ Phi Cương không sợ ánh nắng, nhưng đã muốn thay đổi cương thi huyết, đột nhiên xuất hiện tại dương quang dưới khó tránh khỏi sẽ có đốt bị thương." Hắn khó được nhắc nhở như vậy nhiều.

Cơ Khương cung kính nói ra: "Là." Sau đó nàng cùng tám con mao cương tề tề đối với Độ Sóc cùng Trần Dương ba quỳ chín lạy đi lấy chí cao lễ: "Chúng ta, vô cùng cảm kích." Ân tình nặng như sơn thời điểm, bất cứ hứa hẹn cùng hoàn lại nói ra khỏi miệng đều có vẻ khinh phiêu phiêu không có lực lượng, chỉ có khắc trong tâm khảm, muôn lần chết không chối từ.

Độ Sóc chế trụ Trần Dương thủ, cùng hắn mười ngón giao xoa: "Đi thôi. Hai ngày sau lại tới tiếp nàng." Trần Dương gật đầu, hai người bộ pháp nhất trí rời đi.

Cơ Khương hướng Khấu Tuyên Linh xin lỗi tịnh hứa hẹn đem Bút Giá sơn phong thuỷ khôi phục như lúc ban đầu, khi biết được bọn hắn đã muốn quyết định dời đi mộ tổ sau nói ra: "Như vậy do chúng ta giúp ngươi tìm kiếm mới phong thủy bảo địa đi. Đằng sau ta này tám vị đều là kỳ nhân dị sĩ, vị tiên sinh này tại lúc ấy Tấn quốc quốc nội là số một phong thuỷ Đại Sư."

Khấu Tuyên Linh không có cự tuyệt, thời kỳ chiến quốc phong thuỷ Đại Sư có thể ngộ nhưng không thể cầu, tự nhiên là lập tức đáp ứng: "Đa tạ." Sau khi nói xong, hắn nói với Lục Tu Chi: "A Chi, chúng ta đi thôi."

Lục Tu Chi ứng tiếng, ngước mắt nhìn Độ Sóc cùng Trần Dương mười ngón đan xen hai tay, lại xem xem cách mình xa một mét Khấu Tuyên Linh, nội tâm là thực hâm mộ. Đi ngang qua Cơ Khương lúc, trong tay bị nhét vào quyển sách. Lục Tu Chi ngước mắt nhìn về phía Cơ Khương, cái sau trong mắt tràn ngập mập mờ tiếu ý. Hắn nhíu mày, cảm thấy không vui, buông mi đang tưởng đem sách trong tay ném ra, lại liếc thấy phía trên là mấy đại tự: « đêm xuân mật hí đồ ».

Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now