Thứ 1 0 9 chương Vô Lương âm trạch 0 1
Trần Dương tại hạ sơn rời đi thời điểm được đến long tặng cho một tấm vảy rồng, long lân cứng rắn bóng loáng, lóe vi quang, hết sức xinh đẹp. Ngỗi tuyên hảo kì hỏi: "Long lân có ích lợi gì?"
Trần Dương lắc đầu: "Không biết."
Dịch vu trưởng: "Khẳng định có tác dụng của nó, long toàn thân cao thấp đều là bảo vật. Ngoại quốc Đồ Long tiểu đội tại mấy năm gần đây ý thức được Hoa quốc long toàn thân cao thấp đều là bảo vật, không chỉ là sừng rồng, còn có thịt rồng long huyết long châu. Cho nên vừa rồi cái kia ngoại quốc ma thuật sư mới có thể điều động máy bay trực thăng đem long bắt đi, mà không phải đương trường giết chết cắt mất tân mọc ra sừng rồng."
Trần Dương lộ ra căm ghét biểu tình: "Ứng nên cấm bọn hắn tiến vào hoa quốc cảnh nội."
Dịch vu trưởng: "Ta sẽ đưa ra báo cáo xin."
Ngỗi tuyên nghiêng đầu nói ra: "Vừa rồi cái kia ma thuật sư phía sau trưởng bốn dị dạng đầu người, giống như không sợ thiên sư đạo thuật công kích. Hắn là cái gì?"
Trần Dương: "Nước ngoài có Ác Ma thuyết pháp, lợi dụng một chút cấm thuật triệu hồi ra Ác Ma, nhượng Ác Ma nhập thân vào trên thân thể của mình giúp chính mình đạt tới mục đích. Làm làm đại giá, nhất định phải thời khắc vi Ác Ma tìm kiếm thức ăn. Ác Ma ăn người khỏa bụng, bọn chúng tà ác giảo hoạt, am hiểu lấn lừa nhân loại sau đó kéo đi chia ăn."
"Hảo đi, ta đã biết." Ngỗi tuyên gật đầu, sau đó ôm oa oa bính bính khiêu khiêu chạy xuống long hạp cốc. Mà Dịch vu trưởng vừa quan sát long hạp cốc địa hình cùng với Tỏa Long đài, sờ lên cằm như có điều suy nghĩ thần sắc.
Trần Dương hỏi nàng đang suy nghĩ gì, Dịch vu trưởng nói ra: "Cách vách cảnh khu sinh ý hướng đến náo nhiệt, ta cảm thấy long hạp cốc cùng Tỏa Long đài phong cảnh cũng không tệ, tối trọng yếu là Tỏa Long đài đã từng thật sự có long. Cho nên ta nghĩ tu sửa cầu treo, mở ra long hạp cốc làm du lịch thắng địa, kiếm chút đỉnh tiền phụ cấp Vu tộc."
Trần Dương: "Không phải nói hàng năm chỉ có thể tu sửa một lần?"
Dịch vu trưởng khoát tay: "Bằng chúng ta bây giờ cùng long quan hệ, có thương có lượng luôn có thể tất cả đều vui vẻ. Lại nói nguyên bản cầu treo sớm đã bị hủy được chỉ còn lại dây thừng, vẫn là một lần nữa tu sửa một tòa cầu —— ngươi nói pha lê cầu như thế nào?" Nàng dừng bước lại, trông về phía xa trùng trùng điệp điệp: "Phía trước không xác định long tồn tại, lo lắng động nộ thần minh, cũng lo lắng Âm Dương Quỷ Điệp ăn hết vô tội người qua đường. Hiện tại này đó băn khoăn đều đã biến mất, Vu tộc dù sao cũng nên cùng ngoại giới nhiều giao lưu."
Trần Dương: "Ngài không lo lắng Vu tộc cùng ngoại giới dung hợp quá nhiều, ngược lại gia tốc Vu tộc tiêu vong sao?"
"Đối ngoại phát triển là lịch sử tất nhiên, giậm chân tại chỗ liền sẽ tự chịu diệt vong." Dịch vu trưởng giảo hoạt cười nói ra: "Tối trọng yếu là hiện tại Vu tộc tìm không thấy vài cái thích hợp học tập Quỷ đạo thuật pháp người, còn không bằng từ bên ngoài đưa vào."
YOU ARE READING
Đại chàng âm dương lộ - Mộc Hề nương - Devil World
ParanormalVăn án Quỷ công người thụ. Đơn nguyên cố sự. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết Âm thân, hai mươi hai tuổi đại học vừa tốt nghiệp, Liền thu đến một phần cộng đồng nhậm chức văn thư, liền mang theo lão công linh bài vị lưu lại đế đô. Nhị Mới đ...