Chap 31: Buông tay..không dễ dàng!!
-Cậu..sao lại ở đây?-Nam hỏi.
-Hôm nay chúng tôi có tiệc, cô ấy bỏ về truớc nên tôi phải đi theo..không ngờ lại gặp anh đang ép buộc cô ấy như vậy.
-Tôi không ép buộc!
-Nhưng hành động của anh là bắt buộc cô ấy phải yêu mình.
-Tôi..
-Hai người về đi..-Anh lên tiếng.
Cả hai đều ngoảnh sang nhìn cô, cô nói tiếp:
-Tôi mệt mỏi rồi, tôi muốn nói rõ..nhưng không phải lúc này..hai người về đi đừng làm loạn trước nhà tôi nữa!- Nói rồi cô mở cửa đi vào nhà, rồi đóng sầm cửa lại.
Minh và Nam nhìn cánh cửa bị đóng sầm trước mặt, lại quay sang nói với nhau:
-Anh nên bỏ cuộc đi!
-Cậu nên từ bỏ đi!
Hai người nhìn nhau hằm hằm, Minh lên tiếng:
-Tôi sẽ bỏ cuộc...nếu cô ấy nói không yêu tôi!
-Tôi sẽ không bỏ cuộc..cho đến khi cô ấy nói yêu tôi!- Nam cũng nói rõ quan điểm.
-Nhưng cô ấy không yêu anh.
-Tôi sẽ làm cho cô ấy yêu tôi.
-Như vừa rồi hả?-Minh nhướn mày.
-Cậu..
-Xoạch..- cửa mở.
Anh từ bên trong nhìn ra hai người, nãy giờ cô vẫn đứng sau cánh cửa nên vẫn nghe thấy hai người nói chuyện. Cô lên tiếng:
-Thật sự thì hai người không thể im lặng sao?
-Cho đến khi em quyết định!- Nam nói.
-...-Anh im lặng một lát, rồi nói- Vậy được..- cô đi hẳn ra ngoài.-Tôi..
Hai người nín thở.
-Tôi..rất tiếc cho hai người..tôi không nghĩ mình sẽ yêu lần nữa! -Anh nói xong chăm chăm nhìn biểu hiện của cả hai. Minh thì nhíu mày, Nam không có biểu hiện.
-Em không cần dấu, em cứ nói đi, em chỉ cần chọn một trong hai thôi, nếu em chọn cậu ta, tôi sẽ không làm phiền em nữa.
-Tôi không chọn ai..
-Nếu em không nói rõ, nhất định tôi sẽ không về!
Anh nhìn Nam:
-Tùy thôi.
-Hả?
-Muốn ngồi đến bao giờ thì ngồi, tôi không quan tâm.
-Em..
Anh quay người bước vào nhà, nhưng (lại) lần nữa Minh níu tay cô hỏi:
-Thật sự không thể chọn một trong hai sao? Khó khăn vậy sao? Cậu không thể biết..tình cảm thật sự của mình sao?
-...
Một bầu không khí im lặng vây quanh ba người, Anh nhắm mắt, nói:
-Tôi..
-Em không cần nói nữa..-Nam nói, rồi nhìn hai người- Tôi đã cố gắng, nhưng càng ngày em càng rời xa tôi...tôi..tôi có thể thấy tình cảm em dành cho cậu ta..nó không như dành cho tôi..