Xế chiều hôm nay trà thời điểm, Mikele Nhận được một điện thoại.
Hắn cầm điện thoại di động lên nhìn một chút, là lão bằng hữu của mình Russo, Mikele Buông xuống cái nĩa dùng khăn ăn xoa xoa tay, bóp lại miễn đề khóa, đối phương thanh âm hùng hậu từ bên trong truyền ra: Này, Mikele, gần nhất trôi qua thế nào a?
Không ổn.
Mikele Nghĩ, lấy loại này mở đầu điện thoại hơn phân nửa là muốn mượn tiền, hoặc là đại biểu hắn Italy quê quán thất đại cô bát đại di hướng hắn biểu thị chào hỏi cũng thúc cưới thúc dục, vô luận loại nào đều không phải chuyện tốt. Hắn cẩn thận suy nghĩ một chút, giả bộ như rất thê lương thở dài, uyển chuyển nói: Không phải quá tốt, đêm dài đằng đẵng, gối đầu một mình khó ngủ......
Kia thật là quá tốt rồi! Không nghĩ tới đối phương nhanh chóng đánh gãy hắn: Đã dạng này, vậy không bằng đến kết cái cưới đi!
......
Thứ đồ gì?
Ách, không phải, ngươi trước không muốn tắt điện thoại, nghe ta giảng.Russo Điều chỉnh một chút quá vui mừng ngữ khí, êm tai nói: Là như vậy, ta có một người bạn gần nhất bị đạo nhi bên trên người để mắt tới, Thiên Thiên truy sát khiến cho không dứt...... Nếu như hắn gả cho ngươi liền không sao đi?
Ý nghĩ là biện pháp tốt, Loconte Nhà người —— Nhất là Mikele Bạn lữ, cái danh này xác thực có thể để bất kỳ một cái nào sinh vật tại hắc bạch hai đạo bên trên đi ngang, Mikele Nhíu nhíu mày: Ngươi mới vừa nói bị đạo nhi bên trên người truy sát...... Đạo nhi bên trên ai vậy?
Russo Ngắm nhìn bốn phía, nhỏ giọng nói một cái tên.
Ta dựa vào?!Mikele Dọa đến kém chút tay không đem một quả dưa mật đâm xuyên: Ta...... Ách, cái gì? Hắn tại sao muốn truy sát ngươi bằng hữu kia a, chỗ nào đắc tội hắn sao?
Russo Dừng một chút, phun ra thạch phá thiên kinh một câu: Cầu còn không được, vì yêu sinh hận.
......
Hắc bang sinh hoạt cũng thật sự là phi thường phong phú.
Mikele Sửa sang lại một chút mạch suy nghĩ, lại nói: Roberto, ngươi những quan hệ kia đặc biệt tốt bằng hữu không có ta không quen biết đi, là ai a, ngươi còn như thế giúp hắn?
Kỳ thật cũng không phải.Roberto Ngẩng đầu nhìn trời: Chủ yếu là, hai người này là ta giới thiệu nhận biết, tình huống bây giờ biến thành cái này ta luôn cảm giác mình giống như có chút trách nhiệm......
Ngươi chừng nào thì còn kiêm chức Paris cưới giới chỗ sao?
Roberto Chậm rãi lắc đầu: Không, là như vậy. Ta bằng hữu kia là cái ca hát, có một lần hắn bắt đầu diễn xướng hội đưa ta phiếu, ta không sao làm, liền thuận tay hẹn lấy cái kia ai đi...... Cái kia báo nhỏ bên trên đều đăng a, ngươi không biết sao? Kết quả cái kia ai đối bằng hữu của ta vừa thấy đã yêu không thể tự thoát ra được, từ nay về sau Thiên Thiên đặt bao hết nhìn hắn buổi hòa nhạc, tan cuộc còn mang theo thủ hạ một bang tiểu đệ đi sd, ta dựa vào ngươi là không thấy cái kia tràng diện, quả thực là......
YOU ARE READING
Mikele x Florent Chân nhân
FanfictionMozart l'opera rock, Mikelangelo Loconte x Florent Mothe.