Năm năm ước hẹn

1 0 0
                                    

RPS, 2017, ngọt.

===

Mikele Thật sớm liền phát hiện Laurent Có bí mật đồng dạng yêu thích.

Hắn yêu đường ống dầu, cái này không có vấn đề gì; Yêu ở phía trên đào video, cái này cũng còn tốt, đào video cũng đều là bọn hắn nguyên lai dao chớ thu hình lại, buổi hòa nhạc cùng MV, Hàn tuần thời điểm toàn tổ liền hắn một người mới, nhìn nhiều nhìn nguyên lai diễn xuất video tìm xem cảm giác đương nhiên cũng không sai —— Những này đều không có vấn đề gì.

Nhưng là cũng không có việc gì thời điểm liền ôm cái điện thoại, đường ống dầu bên trên mở ra tất cả đều là bọn hắn nguyên lai thời điểm quay chụp ngoài lề, các loại không hiểu thấu tuyên truyền tiết mục, thậm chí còn có tiền nhiệm Salieri Florent Album mới Quoi de neuf MV, có phụ đề cùng không có phụ đề hai bản đều download.

Có một lần Maeve Gặp Laurent Cầm chén nước cả khuôn mặt đều nhanh áp vào trên màn hình đi, rốt cục nhịn không được tiến tới nhìn mấy lần, hắn mở ra video không sai biệt lắm là cái av Rõ ràng độ, miễn miễn cưỡng cưỡng có thể nhìn ra được là không biết cái nào trận Le bien qui fait mal Phía trước hậu cung dụ trốn bộ phận đối bạch lời kịch.

Nàng nhìn xem buồn bực, liền không nhịn được hỏi một câu: Ngươi nhìn cái này làm gì?

Laurent Liền cũng không ngẩng đầu, phi thường nghiêm túc chính phái tới một câu: Học tập.

Ngươi muốn nhìn nguyên lai thu hình lại chúng ta đều có đĩa a, lúc ấy Dove Không cho ngươi phát một bộ a?Maeve Đối với cái này biểu thị hết sức kinh ngạc: CDDVD Lam quang đều có, làm sao lại không phải nhìn cái này họa chất.

Kia video đại khái là nào đó trận cơm đập, vị trí góc độ cũng còn tính không tệ, trước một nửa cô nương tay cũng coi như ổn, rất rõ ràng, kết quả chờ đến Mozart cho Salieri đưa nhạc phổ thời điểm liền bắt đầu rong huyết, đoán chừng là kích động, tay một mực run lẩy bẩy run lẩy bẩy đến cùng cái sàng đồng dạng.

Cái này dẫn đến đằng sau video cơ bản liền tai nạn xe cộ hiện trường, Laurent Miễn miễn cưỡng cưỡng xem xong, đầu nâng lên thời điểm còn mang theo choáng, lại nghĩa chính ngôn từ nói: Xem Ma Đa phương tư liệu, xâm nhập hiểu rõ kịch bản nội hàm.

Maeve Không phản bác được rời đi.

Laurent Thở dài một hơi, đóng lại cái video này lại mở ra liệt biểu, bên trong một nhóm lớn Florent•Mothe Cùng Mikelangelo•Loconte Tương quan video thình lình đang nhìn.

Cái đồ chơi này nếu như bị đoàn làm phim người khác nhìn thấy liền thú vị.

Nhưng là quần chúng vây xem tương đối tốt lắc lư, đợi đến chính chủ thời điểm liền không dễ dàng như vậy lừa dối quá quan, Laurent Lại một lần nữa cùng cái mê muội giống như nhìn video bị bắt tại chỗ thời điểm là 16 Năm 1 Nguyệt lần kia.

Hàn tuần trước đó, bọn hắn cùng một chỗ tại phòng thu âm ghi chép dao chớ kia mấy thủ kinh điển từ khúc, Mikele roses Hát đến cuối cùng liều đến cuống họng có chút câm, vừa qua khỏi về sau liền bị đuổi đi ra phát một bình thu mứt lê uống nước nóng.

Mikele x Florent Chân nhânWhere stories live. Discover now