Tiêu đề đến từ 《 Mặt trời lặn đại đạo 》, If you could have seen/her at seventeen
===
Đây là một giấc mộng.Florent Biết.
Bởi vì một khắc trước hắn nhớ kỹ mình nằm trong nhà trên giường chìm vào giấc ngủ, sau một khắc hiện tại liền đưa thân vào nơi này, một cái...... Hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua địa phương. Nơi này nhìn qua là cái không lớn dân cư gian phòng, một cái có người ở phòng ngủ, chịu chịu chen chen chất đống rất nhiều đồ vật loạn thất bát tao, dương cầm, lồng chim, giày chơi bóng...... Phía trên nhất trí bao phủ một tầng không hiểu, tự nhiên mà vậy lại khổng lồ đến không cách nào coi nhẹ không hài hòa cảm giác.
Kia không hài hòa cảm giác tươi sáng đến chướng mắt, Florent Nhìn trước mắt không hiểu thấu cảnh tượng, nhịn không được bắt đầu suy nghĩ bọn chúng từ đâu mà đến. Chính hắn đại não thật sẽ mộng thấy như thế để chính hắn hoang mang đồ vật?
Ciao?
Sau lưng của hắn đột nhiên vang lên một thanh âm.Florent Giật mình kêu lên, bỗng nhiên xoay người sang chỗ khác, mới ý thức tới vừa mới mình là quá mức đắm chìm trong trước mắt dị dạng bên trong. Sau lưng của hắn có cái nam hài —— Nói chính xác, thiếu niên —— Đứng tại cách đó không xa cửa gian phòng nhìn xem hắn không biết bao lâu. Trên mặt thiếu niên mang theo một điểm khẩn trương cùng mười hai vạn phần hiếu kì, vô ý thức nắm lấy khung cửa, hướng hắn chào hỏi tựa hồ cố gắng nghĩ phóng thích thiện ý.
Florent Hậu tri hậu giác kịp phản ứng vừa mới thiếu niên nói chính là tiếng ý.
Khi hắn ý thức được điểm này, hắn đột nhiên liền bắt đầu cảm thấy tấm kia tuổi trẻ mặt nhìn rất quen mắt. Càng xem càng nhìn quen mắt, quá nhìn quen mắt.
Thiếu niên kia có chút sợ hãi hắn, không dám lên trước, nhưng cũng không cam tâm lui ra phía sau, liền kẹt tại khung cửa nơi đó cùng hắn tương đối trầm mặc. Mà Florent Trong lòng nghi hoặc quả thực nhiều đến yếu dật xuất lai, nhưng giờ phút này núi đồng dạng nghi vấn chung vào một chỗ cũng so ra kém trong đó lớn nhất một cái cấp tốc bành trướng thành lỗ đen. Hắn nghĩ như thế nào làm sao hỗn loạn, cái gì khác đều không để ý tới, thử thăm dò hướng thiếu niên kia hỏi ra lời: M, Mikele?
Thiếu niên mở to hai mắt nhìn, cứng ngắc mà chần chờ rất nhỏ gật đầu một cái.
Hắn kỳ thật không phải Mikele.
Hắn là Michele, Michele Loconte.Florent Khó khăn tiếp nhận sự thật này về sau, bỗng nhiên minh bạch kia không hài hòa cảm giác là chuyện gì xảy ra —— Trong gian phòng này đồ vật, bọn chúng kiểu dáng nhất trí dừng lại tại cái trước thế kỷ, mà sử dụng cảm giác vẫn còn mới. Bởi vì đây chính là bọn chúng được sản xuất ra không bao lâu thời điểm, nơi này là 17 Tuổi Michele Loconte Phòng ngủ, 1990 Năm.
Đến từ 2018 Năm Florent Ngồi tại Michele Bên giường, nhịn không được tự lẩm bẩm: ...... Đây là mộng sao?
Michele Cẩn thận ngồi tại bên cạnh hắn, rất mờ mịt.
Thật có lỗi.Florent Tranh thủ thời gian hoán đổi thành tiếng ý, ta nói là, đây là một giấc mộng sao?
Muốn nói Florent Cũng không có nhiều tinh thông tiếng ý, nhưng mà 17 Tuổi Michele Một câu tiếng Pháp cũng nghe không hiểu; Về phần hắn Anh ngữ trình độ, còn không bằng Florent Tiếng ý. Một lát trước hắn vừa nghe được Florent Nói ra tiếng ý thời điểm con mắt lập tức sáng lên, lộ ra một loại thụ sủng nhược kinh kinh hỉ;Florent Nỗi lòng phức tạp ngạnh một chút, đứa nhỏ này không biết nhiều năm về sau là ai nói liên miên lẩm bẩm đem cái này ngôn ngữ dạy cho hắn.
YOU ARE READING
Mikele x Florent Chân nhân
FanficMozart l'opera rock, Mikelangelo Loconte x Florent Mothe.