Những điều nhỏ nhất

2 0 0
                                    


1

Florent Nhìn xem dưới mặt đất ghita. Hắn cảm thấy mình không gọi được thanh tỉnh, một loại mờ mịt không chân thực không thể tin.

Sau đó hắn chậm rãi, chậm rãi đứng lên, quỳ đi xuống, đem nó nhặt được trong tay. Đàn rương quẳng rách ra, đàn cái cổ cũng bẻ gãy, sụp ra dây đàn vòng quanh lộn xộn không còn hình dáng. Đàn rương nện tiếng vang, phẫn nộ tiếng bước chân nặng nề cùng cửa bị quẳng bên trên tiếng vang xen lẫn trong một khối, tại trong đầu hắn ầm ĩ quanh quẩn vang lên; Hắn đưa tay đi sờ đầu gỗ mảnh vỡ, từng chút từng chút tăng lực, có đau một chút, nhưng là sẽ không chảy máu.

Hắn ghita liền tử vong vết thương đều là cùn. Giống tại bảo vệ hắn.

2

Ở trước đó ——

Một giờ trước.

Tiếng đập cửa rốt cục lúc vang lên Mikele Đã gần như điên mất biên giới, thú bị nhốt đồng dạng trong phòng chuyển mấy vạn vòng. Hắn tiến lên, nhà âm nhạc mẫn cảm kỳ thật để hắn phát hiện tiếng đập cửa có chút kỳ quái phù phiếm, nhưng gấp gáp đến ngạt thở lo lắng để hắn không làm thêm suy nghĩ liền một thanh kéo cửa ra.

Sau đó hắn liền sợ ngây người.

Ngoài cửa là hắn lo lắng đề phòng một đêm Florent, nhưng Florent Dáng vẻ cùng hắn quá khứ năm năm bên trong bất luận cái gì một ngày nhận biết đều không giống. Trên mặt hắn đỏ lên, đầy người đều là mùi rượu; Buổi sáng lúc ra cửa mang khăn quàng cổ không thấy, lộ ra áo sơmi cổ áo phát nhăn, áo ngoài trên nút thắt nút cài sai một vị. Hắn trông thấy mở cửa cho hắn Mikele, liền xông Mikele Nở nụ cười, khóe miệng rất cong, lại không phải thật đang cười, là cố ý làm ra đến vui vẻ.

Ngươi......

Florent Vịn cái trán, chen qua bên cạnh hắn vào nhà.

Mikele Hoàn toàn mộng, hắn lo lắng đề phòng một đêm mất tích bạn trai hoàn hảo không chút tổn hại trở về, nhưng mà hắn tưởng tượng mấy ngàn loại tình huống bên trong không có một loại cùng hiện tại tương xứng. Hắn hít một hơi thật sâu ngoài cửa không khí lạnh, đóng cửa lại trở lại đi theo Florent Đằng sau: Ngươi phát sinh cái gì? Ngươi uống rượu? Ta lo lắng một đêm......

Florent Không đáp hắn, hắn đem mình ném tới phòng khách ghế sô pha bên trong, mở ra tựa ở chỗ tựa lưng bên trên, ngửa đầu nhìn lên trần nhà.

Flo, Mikele Đứng ở trước mặt hắn, nhìn hắn cái dạng này không hiểu có chút sinh khí, đến tột cùng chuyện gì xảy ra? Ngươi làm sao đem mình làm thành dạng này?

Florent Từ trong lỗ mũi hừ ra một tiếng cười. Đầu của hắn còn ngửa tại ghế sô pha chỗ tựa lưng bên trên, trong tầm mắt chỉ có một mảnh bạch trần nhà. Hắn nhìn không thấy Mikele, cái này khiến hắn có thể nói ra phía dưới.

Mikele, hắn nói, chúng ta chia tay đi.

...... Cái gì?

Ta chịu đủ.Florent Đem đầu thấp đến, dùng tay vịn; Hắn uống rất nhiều rượu, đầu của hắn tại đau, chúng ta chia tay đi.

Mikele x Florent Chân nhânWhere stories live. Discover now