Hắc bang AU.
Tiêu đề đến từ 《 Rock n' Roll hắc bang 》 Nhạc đệm Bank Robber.
===
Cocozza, bị Mikele Ôm nữ sĩ bất mãn kêu gọi hắn, ngươi không chuyên tâm.
Alda, bị nữ sĩ ôm Mikele Mệt mỏi trả lời nàng, ta đích xác rất mệt mỏi.
Bọn hắn ôm nhau nhảy múa, thập niên sáu mươi phong cách phòng khiêu vũ giống mất đi tuổi tác di tích, tia sáng phảng phất đều uốn cong ra thời đại hoàng kim nhan sắc, giống như là vỏ sò bên trong một viên thời gian kẽ hở di châu.
Không không không, cái này không nên. Đầy đầu cắm đầy phát quyển xuân xanh sáu mươi bảy Alda Nữ sĩ kiên quyết lắc đầu, ngươi là thật nhỏ tốp, tuổi trẻ tài cao vừa anh tuấn, mặc kệ lúc nào ngươi cũng không nên đối xử như thế một vị thục nữ, biết sao?
......Mikele Bị bóp một chút cái mông, yên lặng nuốt xuống một ngụm máu, kiệt lực để cho mình theo cũ rích nhạc jazz đong đưa vũ bộ lộ ra có tinh thần một điểm, biết, Alda Thẩm thẩm.
Biết liền tốt.Alda Cười híp mắt thưởng thức vị này hậu bối, Geremia Liền ngươi một đứa con trai, luận huyết thống ngươi đương nhiên không có chọn; Ngươi lại ưu tú như vậy, luận năng lực cũng không ai có thể so sánh qua được ngươi, cái này cả một nhà một ngày nào đó đều là ngươi...... Điều kiện tiên quyết là ngươi cũng đừng phạm sai lầm, đừng sơ sót ngươi Alda Thẩm thẩm.
Cái này cũng không dễ dàng a.Mikele Nhịn không được cười khổ một cái: Alda Thẩm thẩm, cho nên cái kia......
Alda Thẩm thẩm đã nói với ngươi.Alda Nhàn nhã đi theo âm nhạc đung đưa, người đâu, đều là có mình ý nghĩ. Càng là lợi hại người đâu, thì càng kiên định mình ý nghĩ. Ngươi nghĩ xong một cái người đâu......
...... Liền muốn biết hắn ý nghĩ.Mikele Tại Alda Nhìn không thấy địa phương liếc mắt, ta biết, cái này ngài hoàn toàn chính xác nói qua rất nhiều lần rồi, Alda Thẩm thẩm.
Không sai.Alda Gật gật đầu, ngươi mới vừa rồi là không phải liếc mắt?
Ta không có.Mikele Một mực phủ nhận. Hắn thời gian bóp rất khá, từ khúc kết thúc, Alda Lưu luyến không rời buông hắn ra.
Muốn thường tới thăm ngươi Alda Thẩm thẩm!
Mikele Tại lão thái thái tha thiết trong ánh mắt phất tay cười ngồi vào xe ngoài cửa bên trong, cửa xe đóng lại một nháy mắt trực tiếp ngồi phịch ở trên ghế dựa, một thanh kéo cà vạt của mình: Nữ nhân a!!!
Úc!Roberto Từ chỗ ngồi kế bên tài xế quay đầu lại, cho nên Mikele Ngươi càng thích nam nhân!!
Con mẹ nó chứ không phải cái kia ý...... Được rồi được rồi, Mikele Hoàn toàn ném xuống mình tuổi trẻ tài cao anh tuấn ưu tú hậu sinh người thiết, hận không thể tứ ngưỡng bát xoa nằm ở phía sau chỗ ngồi, Đi đi đi đi mau.
1
Mikelangelo Loconte, Loconte Gia tộc Geremia Loconte Trưởng tử, đương nhiệm gia tộc người đứng thứ hai, tiếp nhận toàn cả gia tộc chỉ là vấn đề thời gian; Đại học học tập tại Paris chính trị học viện pháp luật chuyên nghiệp, suốt đời tâm nguyện là làm cái Rock n' Roll ca sĩ, lớn nhất nhân sinh yêu thích là giả vờ mình là cái Rock n' Roll ca sĩ.
YOU ARE READING
Mikele x Florent Chân nhân
FanfictionMozart l'opera rock, Mikelangelo Loconte x Florent Mothe.