Năm lần Florent Đưa ra chia tay, một lần Mikele Đáp ứng

3 0 0
                                    

1

Lần đầu tiên là tại bọn hắn cùng một chỗ ngày thứ hai.

Một ngày trước Mikele Hướng Florent Tỏ tình, dùng một bài tận tình nhân sinh, một cái đẹp đến không gì sánh được cười, một đôi bên trong thâm tình giống nhỏ xuống mật con mắt, một cái ôn nhu khẽ hôn cùng một cái phẫn nộ cường ngạnh nụ hôn dài; Mà Florent Đương nhiên toàn bộ tiếp nhận, ngơ ngơ ngác ngác, hốt hoảng, không biết mình có tài đức gì, cùng Mikele Dây dưa ngã xuống giường thời điểm còn cảm thấy cái này mỹ hảo đến khẳng định là giấc mộng.

Ngày thứ hai Florent Tỉnh lại trừng mắt trần nhà.

Bên cạnh hắn Mikele Cũng vừa vừa tỉnh lại, còn mông lung mắt đưa đầu cho hắn một cái sáng sớm tốt lành hôn: Sáng sớm tốt lành, ta thân ái.

Florent Đằng một chút ngồi xuống!

?!Mikele Giật mình kêu lên, trực tiếp hù đến thanh tỉnh, thế nào?!

...... Ta, Florent Quay đầu nhìn xem Mikele, đêm qua, ngươi, cùng ta, tỏ tình?

Đồng thời ngươi đồng ý.Mikele Nằm ở nơi đó nhìn hắn chằm chằm, có vấn đề gì?

Florent Nhìn xem không mảnh vải che thân Mikele, nhìn xem không mảnh vải che thân mình, nhìn xem hai người ở giữa ấm áp mềm mại thuộc về hai người ổ chăn, hỏi một vấn đề.

Ngươi là nghiêm túc sao?Florent Phi thường chân thành hỏi, Mikele, ngươi có phải hay không chỉ là đùa ta chơi?

Mikele Cực độ khiếp sợ nhìn hắn chằm chằm.

Trừng một hồi, Mikele Phát hiện Florent Thế mà thật là nghiêm túc hỏi cái này vấn đề. Không phải vừa xác định quan hệ giữa người yêu lo được lo mất, cũng không phải hoài nghi mình bị lừa pháo phẫn nộ, hắn là nghiêm túc đang hỏi vấn đề này, nghiêm túc cảm thấy Mikele Có thể là đang trêu chọc hắn chơi.

......Mikele Cũng chậm rãi ngồi xuống, chậm rãi đem mặt vùi vào trong tay.

Ngươi không trả lời, Florent Nói, ngươi nhất định là đùa ta chơi.

Mikele Đem mặt nâng lên: ...... Vậy nếu như ta hiện tại nói cho ngươi chia tay, ngươi sẽ như thế nào?

Ngươi quả nhiên là đùa ta chơi.Florent Càng thêm chắc chắn suy đoán của mình, chia tay đi.

Con mẹ nó ngươi......Mikele Nhịn không được trùng điệp đập một cái giường, ta không! Tới!

Mikele Từng thanh từng thanh Florent Kéo tới, tức giận cưỡng ép hôn hắn.

Nhớ tới chút gì không có?Mikele Đem hắn nhấn trên giường, nghiến răng nghiến lợi, hôm qua chính là cái này quá trình. Ngươi nghĩ lặp lại một lần?

Florent Có chút mộng ngẩng lên đầu nhìn xem hắn. Nhìn một chút, cười.

Tốt. Hắn nói.

2

Lần thứ hai là tại Mikele Một cái buổi hòa nhạc bên trên.

Kia buổi hòa nhạc quy mô không phải rất lớn, bọn hắn cũng không có làm quá nhiều tuyên truyền, nhưng khi trời vẫn là tới rất nhiều người, so với bọn hắn dự đoán muốn bao nhiêu rất nhiều.

Mikele x Florent Chân nhânWhere stories live. Discover now